หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดย้ายค่าย True แล้วไม่สำเร็จเป็นเพราะอะไรครับ?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ผมใช้ True เติมเงิน จะย้ายไป AIS กด *151*รหัสบัตร# แล้วขึ้นว่า
" หมายเลข 0955366xxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018 "
ต้องดำเนินการอย่างไรครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่ายจาก true ไปค่ายอื่นทำไมย้ายยากจัง
กด *151*id card# แล้ว แต่ไม่ได้ มีข้อความแจ้งว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0xxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ&nbs
สมาชิกหมายเลข 6976702
ขอความช่วยเหลือ
ขอรหัส pin ไม่ได้ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข - ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที
สมาชิกหมายเลข 7874343
ย้ายค่าย true ไป gomo ขอ Pin ยากเย็นเหลือเกิน
ใช้ True เติมเงิน จะย้ายไป gomo กด *151*รหัสบัตร# แล้วขึ้นว่า " คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 082617xxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกหรือยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้อ
kjingjo
Truemove มีเจตนาถ่วงเวลาลูกค้าที่ย้ายค่ายหรือไม่คะ ต้องทำอย่างไรถึงจะย้ายได้ หรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง รู้สึกรำคาญมาก
สืบเนื่องมาจากการล่มของเครือข่ายทรู ทำให้พี่สาวเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูไป AIS แต่เราพยายามย้ายค่ายให้เค้าโดยการกด *151*หมายเลขบัตร# ก็ไม่ได้ ทางทรูส่งข้อความมาว่าค่าบริการให้ใช้ทันใจค้างอยู่
มาด๊ามมาดามมาด่าม
เบอร์เติมเงินทรู กดรหัสย้ายค่ายแล้วไม่ได้รับรหัส ติดสิทธิพิเศษ ทั้งที่ไม่มีสิทธิอะไรให้ติดแล้ว
กดขอรหัสย้ายค่ายครั้งแรกเมื่อตอนหัวค่ำวานนี้ แต่ไม่ได้รับรหัส ขึ้นว่า "มีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ" ผมได้โทรไปที่เบอร์ 027008018 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2827527
อยากย้ายค่ายจาก true ไป ais
ทำเรื่องขอรหัสย้ายค่ายแต่ติดข้อความนี้ ทำยังไงดี หมายเลข 09xxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018 Numbe
สมาชิกหมายเลข 4061158
จะย้ายค่ายออกจากทรู กด151 ย้ายไม่ได้
กดย้ายค่ายแต่ได้รับข้อความกลับมาอย่างนี้ครับ หมายเลข 08******** ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ
สมาชิกหมายเลข 2010005
วิธีแก้ปัญหาค่ายทรู true ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายมาให้ "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะคำขอย้ายค่ายของหมายเลข..
หลายคนที่กำลังจะย้ายค่ายออกจากทรู True(ใช้ซิมเติมเงิน) เมื่อกดหมายเลขย้ายค่ายและรอรหัสการขอย้ายค่าย จะต้องเจอข้อความแบบนี้ "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะคำขอย้ายค่ายของหมายเลข ..... ยังไม่สำเร็จเนื่อง
Let it be now
ต้องการย้ายค่าย True
เนื่องจากผม ต้องการย้ายค่ายออกจาก True เป็นเบอร์เติมเงิน แต่ True ไม่ยอมส่ง code ย้ายค่ายมา ส่งแต่อันนี้มาคืออะไร ออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0XX-XXX-XXXX ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธ
Nay_sia
ขออนุญาตสอบถาม ไม่ทราบว่ายอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ของเบอร์ 0839468645 คือยอดอะไรบ้าง
ย้ายค่ายจาก True โคตรยาก กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า หมายเลข 0839468645 ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรา
สมาชิกหมายเลข 8462513
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดย้ายค่าย True แล้วไม่สำเร็จเป็นเพราะอะไรครับ?
" หมายเลข 0955366xxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018 "
ต้องดำเนินการอย่างไรครับ?