หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดย้ายค่าย True แล้วไม่สำเร็จเป็นเพราะอะไรครับ?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
ผมใช้ True เติมเงิน จะย้ายไป AIS กด *151*รหัสบัตร# แล้วขึ้นว่า
" หมายเลข 0955366xxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018 "
ต้องดำเนินการอย่างไรครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายค่ายจาก true ไปค่ายอื่นทำไมย้ายยากจัง
กด *151*id card# แล้ว แต่ไม่ได้ มีข้อความแจ้งว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0xxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ&nbs
สมาชิกหมายเลข 6976702
ขอความช่วยเหลือ
ขอรหัส pin ไม่ได้ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข - ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที
สมาชิกหมายเลข 7874343
ย้ายค่าย true ไป gomo ขอ Pin ยากเย็นเหลือเกิน
ใช้ True เติมเงิน จะย้ายไป gomo กด *151*รหัสบัตร# แล้วขึ้นว่า " คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 082617xxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิกหรือยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้อ
kjingjo
Truemove มีเจตนาถ่วงเวลาลูกค้าที่ย้ายค่ายหรือไม่คะ ต้องทำอย่างไรถึงจะย้ายได้ หรือร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง รู้สึกรำคาญมาก
สืบเนื่องมาจากการล่มของเครือข่ายทรู ทำให้พี่สาวเราต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูไป AIS แต่เราพยายามย้ายค่ายให้เค้าโดยการกด *151*หมายเลขบัตร# ก็ไม่ได้ ทางทรูส่งข้อความมาว่าค่าบริการให้ใช้ทันใจค้างอยู่
มาด๊ามมาดามมาด่าม
เบอร์เติมเงินทรู กดรหัสย้ายค่ายแล้วไม่ได้รับรหัส ติดสิทธิพิเศษ ทั้งที่ไม่มีสิทธิอะไรให้ติดแล้ว
กดขอรหัสย้ายค่ายครั้งแรกเมื่อตอนหัวค่ำวานนี้ แต่ไม่ได้รับรหัส ขึ้นว่า "มีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ" ผมได้โทรไปที่เบอร์ 027008018 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2827527
คือต้องการยกเลิกบริการทันใจครับ
คือต้องการย้ายค่ายจากทรูไปaisคับแล้วขึ้นแบบนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0820526298 ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถา
สมาชิกหมายเลข 5171184
ย้ายค่ายอกกจาก True ไม่ได้ ค่าบริการทันใจ ?
ย้ายค่ายจากtrueไปgomo ก็เลยกด*151*ตามด้วยหมายเลขบัตรประชาชน# เพื่อขอรหัสย้ายค่าย ก็ได้smsแจ้งว่าไม่สำเร็จมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ คงมียอดค่าบริการทันใจที่ต้องชำระ ทั้งที่ซิมนี้เป็นซิ
สมาชิกหมายเลข 4008347
จะย้ายค่ายแต่ติดยอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆของทรูมูฟ
สวัสดีครับผมจะย้ายค่ายปกติใช้ของทรูอยู่ตอนนี้ว่าจะย้ายค่ายแต่กด*151* แล้วมี sms มาว่า **หมายเลข 0961352XXXไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต
สมาชิกหมายเลข 3054221
ทำไม ทรู call center ติดต่อยากมาก
ผมจะย้ายค่าย แต่มี sms แจ้งว่า “ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 061562XXXX ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำร
สมาชิกหมายเลข 4537567
ทรูกดย้ายค่ายไม่ได้
ทรูกดย้ายค่ายไม่ได้ กดแล้ว แจ้งมาแบบนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 099xxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8752567
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดย้ายค่าย True แล้วไม่สำเร็จเป็นเพราะอะไรครับ?
" หมายเลข 0955366xxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018 "
ต้องดำเนินการอย่างไรครับ?