พนักงานทรูไม่ยอมส่งซิมให้โดยอ้างว่าหาย?

กระทู้คำถาม
เรื่องมันเป็นมาอย่างงี้ครับ คือวายฟายที่บ้านตอนแรกใช้Aisครับ ตอนนั้นทรูมาตั้งบูธในหมู่บ้านเลยเห็นว่าโปรโมชั่นน่าสนใจเลยเปลี่ยนมาใช้วายฟายทรู ซึ่งที่ผมใช้คือตัวแพ็คเกจ499 แถมซิมซึ่งไอตัว
ซิมเนี้ยพนักงานต้องเป็นคนส่ง นี่ก็ผ่านมาเป็นเดือนเเล้วซึ่งเท่ากับผมต้องจ่ายฟรีๆเดือนละ100เนื่องจากไม่ได้ใช้อะไรจากซิมเลยเพราะยังไม่ได้ซิม ตามเรื่องในเพจก็ได้แต่บอกรอๆ(ผมก็คิดในใจไม่คิดจะตามเรื่องให้หน่อยหรอว่ะ) จนผมได้ไปศูนย์ทรูภายในหมู่บ้านไม่รู้ว่าชื่อศูนย์อะไร เขาก็ได้โทรตามคนขายให้(คนที่ต้องส่งซิม)ซึ่งเขาอ้างว่าหายและแน่นอนผมรู้ว่าเขาโกหกแน่ๆ เขาต้องเอาไปทำไรสักอย่าง เพราะตอนพนักงานเขาคุยกันเขาเปิดลำโพง ผมได้ยินหมด คนที่ขายแพ็คเกจให้ผมจะตอบแต่ละคำคือคิดหลายวิเลย บทสรุปสุดท้ายผมต้องไปเอาเองครับพี่พนักงานบอกให้ผมไปเอาที่ศูนย์เซนทรัลเสียค่าเดินทางอีก แต่ในภายหลังคนขายก็โทรมาขอโทษ แล้วบอกจะส่งให้ นี่ก็ผ่านมาหลายวันเเล้วยังไม่มีวี่แวว 
แย่มากๆครับทรู ใครจะใช้คิดดีๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่