คือมีครั้งหนึ่ง AIS มาที่โรงเรียนเพื่อมาหายอดเน็ตรายเดือน ตอนพี่เขาบอกรายละเอียดอะไรเสร็จก็ได้ถามไปว่าสามารถโทรไปยกเลิกฟรีได้เลยใช่ไหมคะพี่พนักงานก็พูดว่าสามารถโทรยกเลิกฟรีได้เลยค่ะ หนูก็เชื่อสนิทใจว่าจะสามารถยกเลิกได้ แต่พอมาถึงวันที่หนูจะยกเลิก มันไม่สามารถยกเลิกได้ ไปที่ศูนย์ AIS พี่เขาก็บอกว่าถ้าจะยกเลิกจะต้องเสียค่ายกเลิก 400 กว่าบาท แล้วก็ต้องจ่ายค่าเน็ตทั้งหมด ตอนนั้นด้วยความที่เป็นเด็กไม่มีกำลังทรัพย์ที่จะจ่ายค่าเน็ตได้ ก็เลยบอกพี่เขาไปว่าเดี๋ยวหนูค่อยมายกเลิกก็ได้ค่ะ ตอนนั้นก็แอบงงนิดหน่อยว่าทำไมยกเลิกไม่ได้เห็นพี่พนักงานที่มาขายให้ก็บอกว่าสามารถยกเลิกฟรีได้เลย หนูเลยไม่ได้ใช้ซิม AIS ต่อแต่ยังค้างอยู่ในเครื่อง ไม่ได้ใช้เน็ตเลยหลังจากนั้นในซิม แต่พอเข้าไปดูใน myAIS ก็พบกับยอดค่าชำระที่สูงมาก ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย หนูเป็นแค่เด็กมอปลายไม่ได้มีงานทำแต่กลับต้องมาหา เงิน 2,000 บาทอาจจะไม่ได้เยอะมากแต่สำหรับเด็กที่ไม่ได้ทำงานก็ไม่สามารถหามาจ่ายได้เช่นกัน ฝาก AIS ไปพิจารณาด้วยนะคะ การที่พนักงานมาขายลูกค้าที่ยังเป็นเด็กไม่บรรลุนิติภาวะ การพูดไม่เคลียร์เพื่อที่จะให้ตัวเองได้ยอด และหนูต้องทำยังไงต่อคะหนูไม่ได้ใช้เน็ตรายเดือนนั้นเลยแต่กลับมาคิดค่าเน็ตแต่ละเดือนเพิ่มขึ้นทุกเดือน ตอนจะยกเลิกครั้งแรกก็บอกมีค่ายกเลิก 400 กว่าบาท แล้วที่บอกว่า เน็ต1 เดือนแรกฟรีแสดงว่าค่ายกเลิก 400 กว่าบาทนั้นคือค่าเน็ตเดือนแรกหรือเปล่าคะ
อันนี้พนักงานaisหลอกมั้ยคะ