แฟนเรา นอนห้องเดียวกับญาติ คิดอย่างไรกันบ้างคะ

แฟนเราอายุ 23 เท่ากันกับญาติของเขาค่ะ รุ่นเดียวกัน ญาติเป็นญาติของทางฝั่งพ่อของเขา เรามองว่าพฤติกรรมแปลกหลายอย่างค่ะ
 เช่นการพิมคุยพูดคุยกัน แทนเค้าเธอเหมือนเราที่สถานะเป็นแฟน อันนี้เรามองว่ายังปกติอยู่ แต่แปลกตรงลักษณะคุยหยอกล้อกัน แนวจีบกันเลยค่ะ เช่นคิดถึงบ้าง เธอคือคนสำคัญไม่เคยทำให้ใครเลยนะ อะไรแบบนี้ค่ะ เราเห็นได้ไม่หมดเพราะเขาคุยกันละลบแชททิ้งค่ะ เราไม่สบายใจแต่ทำอะไรไม่ได้ค่ะ 
ส่วนเรื่องนอนด้วยกัน ก็มีทางที่บ้านเขาค่ะ บ้านเขามีสองชั้น แฟนเคยเล่าว่า เวลาญาติมาจะนอนชั้นบนค่ะ ส่วนแฟนเราจะนอนชั้นล่างหรือนอนด้วยกันบ้าง แต่ส่วนมากนอนล่างค่ะ แล้วญาติเขาก็จะตามมานอนชั้นล่างด้วยคืออยากนอนด้วยกันอะค่ะ เราก็ตะหงิดใจทำไมทำแบบนั้น แล้วบางทีญาติเขาก็เรียกแฟนเราไปนอนด้วยค่ะที่คอนโดเขา แบบเบื่อบ้านไหม มานอนนี่ได้นะ แฟนเราก็ไปค่ะ เราห้ามไม่ได้เหตุผลเพราะเขาเป็นญาติกันค่ะ แล้วเขาก็นอนด้วยกันค่ะ เตียงเดียวกัน เราเคยคุยเรื่องนี้แล้วค่ะว่าโตๆกันแล้วเป็นหนุ่มสาว มันดูไม่เหมาะสม แล้วเราก็ไม่สบายใจค่ะ แต่เขาบอกเราว่า เขาทำแบบนี้มานานแล้วและจะไม่เปลี่ยนค่ะ เราก็ต้องยอมรับสังคมของเขา แล้วเวลาที่เราทะเลาะกันญาติคนนี้จะเข้ามาคุยกับแฟนเราตลอดค่ะ ในเชิงว่าให้เลิกกับเราแล้วหยอกล้อกับเเฟนเราค่ะ พอแฟนกับเราดีกันเราก็ไม่ทันเขาค่ะ เพราะลบเเชทไปแล้วที่รู้บางส่วนเพราะญาติเขาลงสตอรี่แคปแชทที่คุยกับเเฟนเราค่ะ ลบข้อความบางส่วนออก ให้เหมือนฟีลแฟนเลยค่ะ แบบแล้วเราล่ะ เราสำคัญไหมอะไรเเบบนี้
ทุกคนคิดว่ายังไงกันบ้างคะ แต่ส่วนตัวก็เคืองๆอยู่ค่ะ เลยระบายไปเยอะเลยแล้วอยากถามความคิดเห็นคนอื่นบ้าง เพื่อรับอะไรที่แตกต่างมองเขาในสังคมแบบที่เขาทำอยู่ค่ะ ส่วนตัวฉันมองว่าปกติแต่ไม่เหมาะสมค่ะ 
ขอบคุณที่รับฟังระบายของดิฉันนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่