จุดอิ่มตัวกับความรักในตัวสามีเป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ

ดิฉัน เป็นแม่บ้าน ที่ยังมีการดูแตัวเอง ทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ คนทั่วไปมันจิบอกอายุอ่อนกว่าตัวจริงมากๆๆ
ที่ชอบดูและตัวเองเพราะ  เป็นความสุขโดยส่วนตัว ชอบเห็นตัวเองดูดีเวลาส่งกระจกแล้วมีกำลังใจ 
เข้าเรื่องเลยะนะคะ แฟนไม่ทำการบ้านมาเกือบปีแล้ว  ทั้งที่เรายัง สวยหุ่นดี ผิวดี มีคนบอกเหมือนคนอายุ 33 แต่อายุปัจจุบัน 40แล้วค่ะ
 
แฟนเป็นคนตัว ผอมเล็กๆ อายุเท่ากัน แต่ตอนนี้เค้าหัวล้าน ไม่ดูดีเหมือนแต่ก่อน ผอมกว่าเดิมค่ะ  ไม่เอาใจ ไม่พูดหวานเลย ตั้งแต่ลูกโตมาได้หนึ่งขวบ
ตอนนนี้ลูกจะ4ขวบแล้ว เค้าบอกเค้าเหนื่อย แต่เราว่าเค้ามีปัญหาสมรรถภาพ   การงานมั่นคงในระดับหนึ่ง แต่ทางบ้านเรามีฐานะดีกว่ามาก เราเลยไม่เคยสนใจเงินของเค้า  บ้านที่อยู่ก็ชื่อเรา อะไรที่อยากได้ เราซื้อเองค่ะ    ทุกวันนี้เค้าให้เดิอนละหมื่น ดูแลอาหาร ค่าน้ำค่าไฟ ค่าใช้จ่ายจุกจิกในบ้าน ค่ะ แต่ไม่พอหรอก แล้วก้ช่วยอออกตลอด
 
มาปีนี้เราทะเลาะกันบ่อยแล้วจะเลิกกันหลายครั้งแล้ว โดยเค้าเป็นคนขอไปเอง ถึงขั้นเก็บเสื้อผ้า  สงสารลูกที่เห็นพ่อตัวเองลากกระเป๋าไปต่อหน้า  เค้าบอกเบื่อที่เรา ชอบว่าเค้า ว่าเฉื่อย แต่เค้าดูเฉื่อยๆ  และดูไม่ทันคนในหลายครั้ง เหมือนเป็นผู้นำเราไม่ได้   อยากไปจะไหน เที่ยวไหนอะไร เราเป็นคนจัดการหา  ไม่เคย ทำsurprise จนก็บอกเตือนไป แล้วเค้าก็เริ่มโมโห  อย่างคนจะมาเช่าตึกของเรา  เค้าดันไปบอกลูกค้าว่า แถวนี้ทำเลไม่ดี อย่าย้ายมาเลย เราบอกว่า เราช่วยลดค่าห้องเช่าพอแล้วเรื่อง อื่นๆ โตกันแล้วเราไม่ควรไปบอกเค้านะคะ เค้าโกรธค่ะ ทะเลาะกันจนจะขอเลิก  เคยตกลงกันว่า อยากจะขอหย่า แต่ก็ยังยังอยู่ด้วยกัน  จนลูกโต แล้วค่อยแยกย้ายไป สักอีก 2 ปี 
 
ตอนนี้เราป่วย อยู่รพ. อีกไม่กี่วันจะออกแล้ว เราอยากไปพูดกับเค้าเรื่องนี้ให้มันจบ  อีกอย่างไม่อยากกลับ้านเพราะพอนึกถึงบรยยกาศเดิมๆ ทะเลาะกันเกือบทุกวัน ทำให้เบื่อมากๆๆ ไม่อยากมองหน้าเค้าเลย รู้สึกว่าหมดรักไปนานแล้ว เพราะตั้งแต่เค้าบอกขอเลิกหลายรอบ จนใจมันแกร่งแล้ว  ก็เบื่อสภาพที่ไม่ได้รัก แต่ต้องแสดงตอ่หน้าผู้คนน่ะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่