หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS รายเดือน ระงับสัญญาณ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
my AIS (App)
ขอสอบถามหน่อยค่ะ พอดีเราติดค้างเอไอเอสไปสามบิลเลยโดนระงับสัญญาณวันนี้เราจ่ายไปแล้วค่ะเราอยากทราบว่าเราจะได้สัญญาณคืนตอนไหนหรอคะ พอดีว่าระบบของแอพ My ais มันเด้งออกให้เองจึงทำให้เราไม่สามารถเข้าไปจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้านได้ค่ะ (ปล.อินเตอร์เน็ตบ้านเชื่อมกับเบอร์โทรเราค่ะ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลรายเดือน ais
จ่ายบิลแล้ว ทำไมมีข้อความส่งมา ว่าให้ชำระอึก แล้วจะระงับสัญญาณคืนนี้
สมาชิกหมายเลข 872083
เดี๋ยวนี้ AIS เขาบังคับเปลี่ยนpackage เหรอครับ
จากที่ใช้โปรเดิมอยู่มาเกือบ 4 ปีจู่ๆมี SMS แจ้งว่าสิ้นสุดโปรโมชั่นแล้วบังคับให้ต่อโปรอื่นซึ่งโปรที่โดนบังคับไม่มีความใกล้เคียงกับโปรเดิมเลยแถมราคาแพงขึ้นความเร็วอินเตอร์เน็ตก็ลดลง มันทำให้หมดความเชื่อ
สมาชิกหมายเลข 6392662
ค้างชำระ AIS รายเดือน โดนระงับสัญญาณ
จ่ายบิลชำระไป 1 บิลแล้ว ทำไมยังขึ้นหมายเลขระงับบริการชั่วคราว อีกในแอพมายเอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 6456771
โดนระงับเบอร์ ของ AIS ยังสามารถกลับมาใช้งานได้อยู่ไหม
สวัสดีค่ะ เรามีเบอร์นึ่งของ AIS ที่ถูกตัดสัญญาณ ไปประมาณ 3-4 เดือนเพราะค้างค่าบริการ และเราพึ่งไปจ่ายยอดที่ค้างชำระมา เรายังสามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4681249
เน็ตบ้านais
ต้องการแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ของอินเตอร์เน็ตบ้านเอไอเอสมีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างครับ @ais
สมาชิกหมายเลข 7599954
เอไอเอส ไฟเบอร์
ค้างจ่าย 2 เดือนสามารถแบ่งจ่ายได้หรือไม่ โดนตัดสัญญาณยกเลิกสัญญาแล้วหากจะกลับไปใช้ต้องทำยังไง ต้องจ่ายแบบไหน
สมาชิกหมายเลข 9123509
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ais
จะเปิดเบอร์ออนไลน์ มันติดปัญหาโทร1175 ก็มีเเต่อัติโนมัติจะทำไงได้บ้างหรือเอไอเอสเขาไม่ต้องการลูกค้าใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9125162
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS โดยตรงไม่ได้เลย
ต้นเดือนพฤษภาคม 2568 โดนระงับสัญญาณให้บริการ แต่ทางเอไอเอสมีการเรียกเก็บค่าบริการเดือนพฤษภาคมเต็มเดือน แบบนี้ปกติรึป่าวคะ ทั้งทั้งที่เดือนพฤษภาเราไม่ได้ใช้โทร และอินเตอร์เน็ตเลยเพราะโดนระงับสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 8869940
AIS จ่ายบิลไปแล้ว 1บิลแต่ทำไมถึงยังโดนระงับสัญญาณอยู่
โดนระงับสัญญาณมา 1 วัน วันนี้ชำระบิลเข้าไป 1 ยอด ปิดเครื่อง เปิดใหม่แล้ว ตอนนี้ยังใช้สัญญาณไม่ได้ค่ะ เข้าไปเช็คในแอพก็ยังโดนระงับสัญญาณอยู่ค่ะ ปกติตัดรอบทุกวันที่ 23 ก็จะจ่ายวันสิ้นเดือนตลอด ไม่มีปัญห
สมาชิกหมายเลข 4766842
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS รายเดือน ระงับสัญญาณ