True food ห่วย, ความผิดลูกค้า?

กระทู้คำถาม
เหตุจาก True point จะมีหมดบางส่วนในสิ้นปี 2564 จึงหาที่ใช้
มาเจอ True food มีแลก point เป็นส่วนลดค่าอาหาร ค่าส่ง
จึงลองใช้

-ครั้งที่ 1 (26/11/2564)
สั่งร้าน Shinkanzen sushi
ค่าอาหาร 300
ค่าส่ง 82 (แพงมาก)(ปกติเจ้าอื่นในระยะเท่ากัน 30-40บาท)
ใช้โปรลดค่าส่งจากร้าน 30 บาท
ใช้ true point แลกลดค่าอาหาร 100บาท ,ค่าส่ง 50บาท
เหลือ 202บาทก่อนกดชำระ
แต่พอกดชำระแล้วหักบัตรเราไป 352 บาท (ครั้งแรกนี้เราสะเพร่าเอง ไม่เช็คยอดอีกครั้งก่อนกด otp ยืนยันก่อนตัดเงินจากบัตรเครดิต)


รูปที่1 เป็นตัวอย่างก่อนกดชำระนะครับ ไม่ได้แคปก่อนกดจริงไว้ จะเห็นว่ามาใส่ทีหลังก็ยังขึ้นลดทั้ง2ส่วน

พอหลังจากเห็นยอดเงินที่หัก จะกดยกเลิกก็ไม่มีให้กด จึงโทรหา call center ของ true food
cs แจ้งว่าไม่เห็นรายการกดใช้ point ของลูกค้า ผมจะขอยกเลิกแล้วสั่งใหม่ ก็แจ้งว่าต้องเช็คกัร้านค้าว่าทำรึยัง สรุปทำแล้ว ยกเลิกไม่ได้

ไม่เป็นไรครั้งแรก ก็ฝากเรื่องให้ตรวจสอบแล้วแจ้งกลับหน่อยว่าเกิดจากอะไร

-ครั้งที่ 2 (27/11/2564)
ลองอีกครั้ง สั่งร้าน chounnan
ค่าอาหาร 259
ค่าส่ง 76 (แพงโคตรๆเหมือนเดิม)
ใช้โปรลดค่าส่ง ลูกค้าทรูเรด 40บาท
ใช้ true point แลกลดค่าอาหาร 100บาท ,ค่าส่ง 25บาท
เหลือ 170บาทก่อนกดชำระ(แคปภาพก่อนกด)

แต่พอกดหักไป 295 (ครั้งนี้ไม่มีการยืนยัน otp จากธนาคารเพราะกดจำบัตรไว้)
และก็ไม่มีปุ่มยกเลิกเช่นเคย

โทรหา call center
แจ้งเหตุการณ์เดิม เกิดขึ้นแบบเดิม จะขอยกเลิก
cs ตอบเหมือนเดิมยกเลิกไม่ได้ ขอตรวจสอบ

หลังจากนั้นติดต่อกลับมาว่า โค้ดส่วนลด ไม่สามารถใช้พร้อมtrue point ได้!!!!!
แต่ตอนที่เกิดปัญหาตั้งแต่การสั่งอาหารครั้งแรก ไม่แจ้งแบบนี้

ในApp ไม่มีแจ้งบอกว่าใช้พร้อมกันไม่ได้ตอนเลือกโค้ด
แล้วโค้ดก็สามารถกดเลือกมาพร้อมกันได้ 
ราคาก่อนชำระก็เป็นราคาที่ลด
แต่หักเงินเป็นราคาไม่ลด แล้วไม่มีการถามซ้ำก่อนยืนยันชำระอีก

แบบนี้เป็นความผิดพลาดของใคร? ลูกค้า??

แล้ว App ไม่มีแผนที่ดูตำแหน่งคนส่งอาหารด้วย!!!! 
เลี่ยงได้เลี่ยงครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่