ทำไมจะย้ายจากค่ายทรูไปค่ายอื่นมันยากจัง?

คือเราจะค่ายเบอร์เดิมจากทรูไปเอไอเอสค่ะ ปัญหาอยู่ที่ว่าพอเรากดขอpinย้ายค่ายทางทรูส่งข้อความมาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ ซึ่งเราพึ่งเปิดใช้ซิมค่ะไม่มีการใช้งานใดๆยังไม่ทันเติมเงินเข้าด้วยซ้ำ เราก็เสิร์จGoogleเจอกระทู้พูดถึงเรื่องนี้หลายกระทู้แต่เป็นกระทู้ตั้งแต่ปีที่แล้ว หลายปีที่ผ่านมาบ้าง
เราก็โทรไปสอบถามทางเอไอเอสเพื่อหาทางที่เราจะเปลี่ยนได้ไวที่สุด เจ้าหน้าที่บอกว่าให้ติดต่อทางทรูเพื่อขอpinทางเอไอเอสถึงจะทำการย้ายให้เราได้ เราก็โทรไปทางทรูค่ะ1242โทรไปเจ้าหน้าที่รับเรื่องเร็วและบอกว่าอีก10นาทีสามารถกดขอpinได้เลยเจ้าหน้าที่ยกเลิกให้แล้ว
ผ่านไปครึ่งชั่วโมงก็เหมือนเดิมค่ะเราจึงโทรไปใหม่ ทุกอย่างเหมือนเดิม เราแจ้งไปนะคะว่าเราโทรครั้งที่2คราวนี้เจ้าหน้าที่ให้รอ15นาทีค่อยกดขอpin ผ่านไป40นาทีเรากดขอ ทุกอย่างเหมือนเดิมค่ะคือไม่ได้ เราโทรรอบ3 คราวนี้รอ2ชั่วโมงหลังจากวางสายสุดท้ายก็เหมือนเดิม 
เราถึงขั้นต้องสมัครpantipมาเพื่อตั้งคำถามเลยว่ามีใครบอกวิธีย้ายค่ายแบบเร็วที่สุด ได้ย้ายจริงให้เราได้บ้างมั้ยคะ

ปล.ปีที่แล้วเราเคยย้ายจากเอไอเอสมาทรู(เบอร์นั้นตอนนี้เราไม่ได้ใช้แล้วค่ะ) เอไอเอสให้pinในการย้ายไวมาก 2วันก็ได้ซิมใหม่ถึงบ้าน
ปล.2เราไม่อยากไปที่ศูนย์ทรูเพราะสถานการณ์โควิด ศูนย์ทรูใกล้บ้านเราคนเยอะมากคิวยาวแบบรอเป็นชั่วโมง และเจ้าหน้าที่ชอบรั้งยื้อไม่ยอมทำตามจุดประสงค์ของเรา เราเลยไม่ค่อยอยากไปเจอค่ะเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ทำแบบนั้นเพราะถูกบรีฟมา 
ถ้าใครมีวิธีบอกเราทีนะคะเราไปต่างจังหวัดสัญญาณเอไอเอสตอบโจทย์เราค่ะ เราอยากใช้เบอร์นี้ด้วยค่ะไม่ได้อยากเปลี่ยนเบอร์ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นนะคะ ถ้าแท็กผิดหรือพิมพ์ผิดข้ออภัยค่า😊
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่