หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac ส่ง SMS ประชาสัมพันธ์มาบ่อยจนรำคาญ ทั้งที่แจ้งยกเลิกไปแล้วน่ะครับ
กระทู้คำถาม
dtac
เนื่องจากได้แจ้งยกเลิก SMS ทุกอย่าง รวมถึง SMS ประชาสัมพันธ์จากทาง Dtac ด้วยแต่ก็ยังมีข้อความขึ้นมาต่อเนื่องบ่อยครั้ง ไม่รู้ต้องให้แจ้งหรือร้องเรียนอีกถึงเมื่อไหร่จะเลิกส่งข้อขาวมาให้อีก หลายรอบแล้วน่ะครับ ส่งอยู่ได้ ประชาสัมพันธ์จากทาง Dtac เนี่ย ถ้าสนใจเดี๋ยวสอบถามเองครับ ไม่ต้องส่งมาครับ
***ถ้ามีอีกจะร้องเรียน กสทช แล้วแหละครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รายเดือน dtac
ใครเคยยกเลิกรายเดือน ดีแทค dtac ทำไมยกเลิกยากจัง คือคุณแม่แก่แล้ว ทำไรก็ไม่เป็น มอบอำนาจยกเลิกให้คนไปยกเลิกรายเดือนก็ไม่ได้ ต้องเดินทางไปยกเลิกด้วยตัวเอง แล้วมีค่าใช้จ่ายเดินทาง ตอนสมัครง่ายมาก ตอนยกเ
สมาชิกหมายเลข 6615106
ฝากถึง dtac จะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ยุ่งยากมาก
Dtac เวลาคนเขาจะไปยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ลูกค้าจะยกเลิกจะทำอะไรก็เรื่องของเรา ตอนรับเงินรับได้พอจะยกเลิกไม่อยากให้ยกเลิกกลัวเสียประโยนช์ พนักงงานอ้างนั้นอ้างนี่ คือเราซื้อซิมเน็ตมาใช้เพิ่มโ
สมาชิกหมายเลข 2747906
ลาก่อน Truemove-H ...ผมไม่ทนให้คุณข่มขืนผมทาง SMS อีกแล้ว!
ขอบคุณที่ดูแลกันมานานหลายปีตั้งแต่สมัย Truemove... แต่ SMS ประชาสัมพันธ์ของคุณที่ส่งมาวันละ 3-4 รอบ และ call center คุณบอกว่า "เราสามารถยกเลิกและ block SMS ที่เป็นโฆษณาหรือเสียเงิน ดูดวง ฯลฯ ที่น
achitra2000
AIS ผมอยากทำให้ ทาง AIS ส่งข้อความประชาสัมพันธ์ทาง SMS น้อยลง เอาที่จำเป็นครับ
ตามหัวข้อครับ จัดการให้หน่อย ส่ง SMS มาเยอะ รำคาญครับ
สมาชิกหมายเลข 851987
โดนค่าบริหารเสียเงินจากhoro art 2 SMSที่ไม่ได้สมัครไม่รู้สมัครตอนไหน ก่อนหน้าได้กดยกเลิก *173 ไปแล้วไม่ได้ผล ค่ายดีแทค
ไม่รู้ได้ไปสมัครตอนไหนไม่ได้มายืนยันจะกดยอมรับเสียตังค์ไม่รู้ตัว ว่าจะเสียเงินไม่ได้กดสมัคร เสียครั้งล่ะ5.35 บาทจำนวน 28 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคม68ก่อนหน้านี้เดือนที่แล้ว เราได้กด ยกเลิก ทาง*137 กดไ
สมาชิกหมายเลข 9047309
จะยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือนยังไงคะ
คือตอนนี้ใช้โปรเน็ตดีแทค แพ็กเกจหลัก : 5G Max Pluss 200B 50GB ต่อเนื่อง384Kbps โทร50น. ไม่ทราบว่าถ้าจะยกเลิกโปรนี้ ต้องทำยังไงคะ ใครรู้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6509753
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
True เอาเปรียบลูกค้า? ยัดเยียดสมัครบริการเสริมทั้งที่กดบล็อกแล้ว ยังแอบหักเงิน 5 บาท/ข้อความ แบบนี้แฟร์กับลูกค้าหรือครับ
คืนนี้ผมได้รับ SMS จากเบอร์ 4239243 ข้อความว่า “ขอบคุณที่สมัคร Horo Lucky D2 5 บาท/ข้อความ” ผมอยากถามตรง ๆ ครับ ว่า ผมไปสมัครตอนไหน? เพราะความจริงคือ ผมไม่เคยกดสมัครเอง ผมไม่เคยกดยินยอม แล
สมาชิกหมายเลข 3094564
ยกเลิกข้อความ SMS ประชาสัมพันธ์ที่ส่งจาก TrueCorp ต้องทำอย่างไร?
คำถาม: ต้องการยกเลิกข้อความ SMS ที่ส่งจาก TrueCorp ต้องทำอย่างไร? ก่อนตอบ โปรดอ่านคำถามให้เข้าใจอีกครั้งว่าถามอะไร เพื่อจะได้ตอบให้ตรงคำถาม ถ้า cc คิดจะ copy+paste คำตอบจาก script ว่ากด *137 บลาๆ โปร
สมาชิกหมายเลข 716250
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac ส่ง SMS ประชาสัมพันธ์มาบ่อยจนรำคาญ ทั้งที่แจ้งยกเลิกไปแล้วน่ะครับ
***ถ้ามีอีกจะร้องเรียน กสทช แล้วแหละครับ