หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่
กระทู้คำถาม
AIS
สวัสดีค่ะ วันนี้เมื่อเวลา 06.17 น เราได้ทำการจ่ายบิลรายเดือนของ ais ไป กดจ่ายบิลจากแอพ myAis เลือกช่องทางการชำระเงินผ่าน k plus และกดจ่ายธนาคารได้ตัดเงินไปเรียบร้อย แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นว่าเราค้างชำระค่าบริการอยู่เหมือนเดิมและเราก็ไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินผ่าน sms เหมือนอย่างเคย อยากทราบว่าตรงนี้เกิดปัญหาอะไรขึ้นไหมคะ หรือว่าต้องรอไปก่อนสักพัก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลไปแล้ว เเต่ยอดค้างค่าชำระ ยังเท่าเดิม
เบอร์ 0640937806
สมาชิกหมายเลข 6253076
ชำระบิลaisแล้วยอดไม่ตัด
คือผมชำระบิลผ่านแอพmyais ชำระผ่าน scb คือผมโอนไปแช้วเงินในบัญชีก็ตัดไปแล้วแต่ทำไมไม่ตัดยอดให้
สมาชิกหมายเลข 6688275
จ่ายบิลaisแล้ว แต่ยังขึ้นยอดว่าค้างชำระ ทำยังไงคะ
คือเราสแกนจ่ายไปแล้วตั้งแต่ 2 พฤศจิกา แต่มันยังขึ้นยอดย้อนหลังตามรูป แบบนี้คือจะเป็นอะไรไหมคะ จะมาเรียกเก็บเราย้อนหลังอะไรอีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7867241
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
สวัสดีครับ อันนี้เรื่องใหญ่ ถ้าบัญชี Ais มาตอบด้วยจะดีมาก ผมทักหลังไมค์ไปล่ะ คือผมเนี่ยสมัครเน็ตรายเดือนของ Ais แล้วก็จ่ายทาง myAis ด้วยการโอนทางแอป Scb มาตลอด พอเข้าวันที่ผมตั้งกระทู้ ผมก็จ่ายตามปกต
สมาชิกหมายเลข 2923509
AIS ครับ จ่ายเงินค่ารายเดือนแล้ว เบอร์ยังโดนระงับอยู่เลย
กำหนดชำระของผมคือ 15 ส.ค. แน่นอนเมื่อผมไม่ไปจ่ายมันจึงโดนระงับ วันนี้ไปชำระเรียบร้อยตามบิลแล้ว พนักงานบอกจะเปิดสัญญาณให้ ผมก็ตกลง จนผ่านไป 30 นาทีก็ยังไม่ได้สัญญาณ ผมเลยโทรไป 1175 ระบบก็แนะนำให้ผมไปจ่
ปอจ๋าจ้ะ
หาวิธีแก้ครับเบอร์ Ais สิ้นสุดบริการครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0986307036 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,461.23 บ. ภายใน 04/12/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,993.16 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 9209981
รายเดือน ais ปกติเดือน 319.93 พึ่งกลางเดือนของเดือนธันวาเรียกเก็บ458.93บาท
ก่อนหน้านี้ใช่ไหมคะ ทาง ais ได้แจ้งเตือนค่าค้างชำระ ของเดือนที่แล้ว เป็นจำนวน678.93 บาท เรางงไปเลยค่ะเพราะคิดว่ารวมกับของเดือนนี้เลยจ่ายไปด้วย เราพลาดตรงที่เผลอลืมของเดือนที่แล้วจริงๆ เพราะมั่วยุ่งกับ
สมาชิกหมายเลข 8703187
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้ว แต่มี sms ว่า ต่ออายุให้อัตโนมัติ คืออะไรคะ AIS
เรามีสมัครแพ็กเกจ Play Premium Plusไว้ รอบบิลของเราคือทุกวันที่ 7 วันที่ 2 ธ.ค. เรากดยกเลิกแพ็กเกจ ผ่าน MyAIS แล้วก็มี SMS ยืนยันว่ายกเลิกเรียบร้อย แล้วเราเพิ่งมาเห็นว่า วันที่ 5 ธ.ค. มี SMS มาอีกค
สมาชิกหมายเลข 1576366
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
Ais ปิด net roaming ให้หน่อย
ผมเดินทางมาต่างประเทศ ใช้งาน sim local แทนซิม ais จึงไม่ต้องการ roaming ผมได้ตั้งค่าปิด roaming ทั้งโทรและ data ผ่าน ussd *129 และ ผ่าน app myAIS คือปิดได้ แต่ปัญหาคือหลังจากปิดไปสักครู่ สัก 10 นาท
ketarou
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่