ผมได้ซื้อไอโฟน 13 Pro 256 จากช็อปทรู เทอมินอล เมื่อวันที่ 21 / 11 /64

ก่อนรับเครื่อง ก็ได้เช็คแล้ว ทางพนักงานก็ให้ตรวจสอบเครื่องอย่างละเอียด แต่มัน 3 ทุ่มแล้ว ผมก็เลยอาจจะดูไม่ละเอียด วันถัดไปเลยไปติดฟิลฺม ผลปรากฎว่ามีรอยตรงมุมซ้าย จากตัวเครื่อง ไม่ใช้เพราะจากการติดฟิลม และสามารถเสียบกระดาษลงไปได้ แล้วผมก็รีบติดต่อ ที่ทรู ทันที แต่พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ ต้องติดต่อทางapple เท่านั้น ไหนบอกว่าถ้าเครื่องมีตำหนิจะเปลี่ยนให้ ผมไม่โอเคนะ พึ่งได้เครื่องมาใช้ 2 วันเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่