หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center ธนาคารกสิกรไทย มีไว้ทำไม???? ไม่มีเจ้าหน้ารับสาย!!!!!!!
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ติดต่อยาก รำคาญ!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center True 1242 โทรมาทำไมนักหนา
ตามหัวข้อเลยครับ ปัจจุบันไม่ได้เป็นลูกค้าทรูด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 9138747
ต่อ call center dtac ไม่ได้หมดไปเป็นร้อยแล้วใครรับผิดชอบได้บ้าง
ติดต่อ call center dtac ไม่ได้ 1678 โทรแล้วโทรอีกหมดไปหลายบาทแล้ว ไม่มีให้กด 0 กด กด 1 มันเช็คยอดเงินเจ้าหน้าอย่าแนะนำมั่ว
สมาชิกหมายเลข 9095847
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
ลงทะเบียนซิมAIS ไม่สำเร็จ
ตามหัวข้อเลยค่ะลงทะเบียนซิมไม่สำเร็จทั้งผ่าน app และผ่านทางเว็บไซต์ลงทะเบียนไม่ได้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6486183
ต้องการต่อโปรโมชั่นซิมเน็ตรายปีของทรู ค่ะ เบอร์ 0961524945
ต้องการต่อโปรโมชั่นซิมเน็ตรายปีของทรู ค่ะ เบอร์ 0961524945 โทรติดต่อสำนักงาน call center ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9198577
ยกเลิกais family ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้
เติมเงินแล้วโดนหักค่าบริการ AIS family ทุกรอบเลยติดต่อ call center ก็ติดต่อไม่ได้ถ้า AIS เห็นโพสต์นี้โปรดติดต่อกลับมาด้วยเบอร์อะไรนะเบอร์0614399174
สมาชิกหมายเลข 8205433
cdiscount เวปช้อปปิ้งออนไลน์ที่แย่ที่สุด
ผมสั่งซื้อสินค้าจาก cdiscount และชำระตั้งแต่ 21 มีนาคม 2559 โดยระบุให้จัดส่งที่ mini bigc แถวบ้าน ซึ่งวันนั้นก็มี sms มาแจ้งว่าชำระเรียบร้อย หลังจากนั้นวันที่ 2 เมษายนมี sms แจ้งว่าเตรียมการจัดส่งให้แ
intrend2
AIA นี่เขามี call center ไว้ทำไมครับ
โทรไป call center พอเลือกติดต่อเจ้าหน้า แล้วสายไม่ว่างเพราะมีผู้ใช้เป็นจำนวนมาก ก็ให้เลือกแค่ จะรับ sms link เพื่อลง app AIA+ กับให้ติดต่อกลับมาใหม่ 2 อย่างเท่านั้น ไม่มีให้รอสาย แล้วแบบนี้ จะทำ call
สมาชิกหมายเลข 1227173
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที True ผ่าน call center ยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรไปหลายสาย มีแต่ระบบอัติโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 1462026
จ่ายค่าโทรรายเดือนแล้ว แต่ยอดยังค้างเท่าเดิม เบอร์ถูกระงับ
จ่ายค่าบริการ AIS ไปพันกว่าบาทหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ โทรไป Call center บอกจะจัดการให้ภายใน 1 ชม. 2 วันแล้วครับถูกระงับ เอกสารส่งแล้ว โทรออกไม่ได้ เดือดร้อนมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5415005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center ธนาคารกสิกรไทย มีไว้ทำไม???? ไม่มีเจ้าหน้ารับสาย!!!!!!!