หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center ธนาคารกสิกรไทย มีไว้ทำไม???? ไม่มีเจ้าหน้ารับสาย!!!!!!!
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ติดต่อยาก รำคาญ!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
เน็ตบ้านAIS
ต้องการติดเน็ตบ้าน โทรเข้าcall center ก็มีแต่Aiรับสาย ต้องการคุยกับพนักงานต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 3693518
โอนเงินแต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการโอนเงินออกของ ธ.กรุงไทย แต่ บัญชีปลายทางที่เราโอนไปไม่มีเงินเข้า เราต้องทำยังไงคะ เงินตัดออกจากบัญชีแล้ว แต่ไม่มีสลิปขึ้น อันนี้งงมาก เราเลยไปขอดูใน statement ก็มีการทำรายการดังกล
สมาชิกหมายเลข 8056089
ไม่สามารถเบิกวงเงิน Line Bk
สวัสดีค่ะ เนื่องจากได้รับข้อความจาก Line Bk ให้อัพเดตข้อมูลเมื่อภายในวันที่ 6 พฤศจิกายน แต่เราเพิ่งมาเห็นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน แต่ได้ทำการอัพเดตข้อมูลเรียบร้อยแล้ว และได้ทำการชำระเงินเรียกเก็บสำหร
สมาชิกหมายเลข 7649949
เคลมประกันแผ่นดินไหว กับ CHUBB (ประกันส่วนตัว) ใครเคลมสำเร็จบ้าง ปวดหัว ฉันเคลมประกันหรือคุยกับมิจฉาชีพอยู่
เคลมประกันแผ่นดินไหว กับ CHUBB (ประกันส่วนตัว) ใช้ sub cont แย่งงานกัน พูดจาแย่มาก หลังจากแจ้งเคลม ตอนเดือนปลายเดือนมีนา ประมาณ 1 สัปดาห์มีเจ้าหน้าที่ คนที่ 1 เข้ามาดูห้อง ถ่ายรูป และขอเอกสารต่างๆ ไปเ
สมาชิกหมายเลข 1658700
ทำไมทรูเดี๋ยวนี้เรื่องมากยุ่งยากจังเลยครับ จะขอโปร +ย้าย wifi บ้าน แต่กลับไม่ให้จะให้ย้ายใหม่อย่างเดียวเลย งงมาก
เรื่องมีอยู่ว่า ผมติด wifi บ้านทรูมาได้ประมาณ 1ปี 8เดือนได้แล้ว ซี่งก็ใกล้จะครบกำหนดสัญญาในอีกแค่ 4เดือน ข้างหน้านี้ แต่เผอิญว่า ผมมีความจำเป็นต้องย้ายที่อยู่ ก็เลยลังเลระหว่าง จะแจ้งย้ายของเดิมแล้วเร
บุรุษนิรนามหมายเลข775
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 7774506
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที True ผ่าน call center ยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรไปหลายสาย มีแต่ระบบอัติโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 1462026
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center ธนาคารกสิกรไทย มีไว้ทำไม???? ไม่มีเจ้าหน้ารับสาย!!!!!!!