เนื่องจากผม ได้ยกเลิก แพ๊ค 10 Mbps 200 บาท 30 วัน ในวันนี้ ผ่าน app ais ในมือถือ ซึ่งมันจะหมดเขตและตัดยอด อีกที ในวันที่ 14 ธันวา 2564
เหตุผลที่ยกเลิก เพื่อต้องการจะไปใช้ โปรใน rabbit pay ซึ่งมีราคาถูกกว่านิดหน่อย และแพ๊คที่ใช้อยู่นี้มันจะตัดเงินทันทีที่ถึงวัน กลัวว่าเมื่อถึงวันแล้วจะลืมเลยอยากยกเลิกล่วงหน้า
แต่เมื่อพอผมกด ยกเลิกผ่าน app เน็ต ก็ใช้งานไม่ได้ทันที ผมจึง โทรไปถาม 1175 กับพนักงาน แต่คำตอบที่ได้คือ เมื่อยกเลิกแพ๊ค จะถือว่ายกเลิกการใช้งานเน็ต และไม่สามารถต่อใหม่ได้ เนื่องจากเป็น โปรจากการเปิดซิมใหม่ ย้ายค่าย ต้องสมัครแพ๊คใหม่เท่านั้น
หลังจากนั้นผมได้ถามไปว่า แบบนี้ผมก็เสียเงินฟรี ใช้งานไม่ได้ พอจะช่วยอะไรได้ไหมครับ พนักงานผมได้แค่ว่าช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ แล้วยังมีหน้ามาถามอีกว่าตอนยกเลิกแพ๊ค ได้โทรถามพนักงานหรือยัง ขอโทษน่ะถ้าจะต้องยกเลิกแพ๊คใน app แล้วมีปุ่มให้กดยกเลิกได้เลย โดยที่ไม่มีอะไรบอกหรือหมายเหตุว่าต้องติดต่อพนักงานก่อนยกเลิก หรือยกเลิกแล้วจะเป็นการปิดใช้งาน คนดีๆ มีสมอง ก็คงโทรไปคุยกับพนักงานก่อนไหมละ ตกลงไม่รุ้คุยกับ AI หรือ คน เผลอๆ AI ยังให้คำตอบที่ดูฉลาดกว่านี้สะอีก
- จ่ายเงินครบจำนวนแต่กลับไม่ให้ใช้งาน ทั้งที่มันสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 14 ธันวา 2564 นี้มันเป็นการขโมยเงินชัดๆ สงสัยมีแต่ ais หรือไงที่ทำแบบนี้ กับบริการอื่นๆ ต่อให้กดยกเลิกก็สามารถใช้ได้ต่อได้จนถึงวันที่กำหนด
- พนักงานที่คุยสายด้วย พูดเพราะน่ะแระ แต่ไม่มีสมอง . ไม่ได้เลย ผมเป็นผู้เสียหาย เอาเงินผมไป แล้วยังมีการมาต่อว่าผมอีกว่าไม่ยอมยกเลิกกับพนักงาน แถมยังไล่ให้ไปสมัคร แพ๊คใหมเอา โคตรทุเรศ (โกรธและโมโหมาก จุดๆนี้)
[[ AIS ]] เดี๋ยวนี้ มีนโยบาย ขโมยเงินลูกค้า ด้วยหรอ โคตรทุเรศ
เหตุผลที่ยกเลิก เพื่อต้องการจะไปใช้ โปรใน rabbit pay ซึ่งมีราคาถูกกว่านิดหน่อย และแพ๊คที่ใช้อยู่นี้มันจะตัดเงินทันทีที่ถึงวัน กลัวว่าเมื่อถึงวันแล้วจะลืมเลยอยากยกเลิกล่วงหน้า
แต่เมื่อพอผมกด ยกเลิกผ่าน app เน็ต ก็ใช้งานไม่ได้ทันที ผมจึง โทรไปถาม 1175 กับพนักงาน แต่คำตอบที่ได้คือ เมื่อยกเลิกแพ๊ค จะถือว่ายกเลิกการใช้งานเน็ต และไม่สามารถต่อใหม่ได้ เนื่องจากเป็น โปรจากการเปิดซิมใหม่ ย้ายค่าย ต้องสมัครแพ๊คใหม่เท่านั้น
หลังจากนั้นผมได้ถามไปว่า แบบนี้ผมก็เสียเงินฟรี ใช้งานไม่ได้ พอจะช่วยอะไรได้ไหมครับ พนักงานผมได้แค่ว่าช่วยอะไรไม่ได้จริงๆ แล้วยังมีหน้ามาถามอีกว่าตอนยกเลิกแพ๊ค ได้โทรถามพนักงานหรือยัง ขอโทษน่ะถ้าจะต้องยกเลิกแพ๊คใน app แล้วมีปุ่มให้กดยกเลิกได้เลย โดยที่ไม่มีอะไรบอกหรือหมายเหตุว่าต้องติดต่อพนักงานก่อนยกเลิก หรือยกเลิกแล้วจะเป็นการปิดใช้งาน คนดีๆ มีสมอง ก็คงโทรไปคุยกับพนักงานก่อนไหมละ ตกลงไม่รุ้คุยกับ AI หรือ คน เผลอๆ AI ยังให้คำตอบที่ดูฉลาดกว่านี้สะอีก
- จ่ายเงินครบจำนวนแต่กลับไม่ให้ใช้งาน ทั้งที่มันสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 14 ธันวา 2564 นี้มันเป็นการขโมยเงินชัดๆ สงสัยมีแต่ ais หรือไงที่ทำแบบนี้ กับบริการอื่นๆ ต่อให้กดยกเลิกก็สามารถใช้ได้ต่อได้จนถึงวันที่กำหนด
- พนักงานที่คุยสายด้วย พูดเพราะน่ะแระ แต่ไม่มีสมอง . ไม่ได้เลย ผมเป็นผู้เสียหาย เอาเงินผมไป แล้วยังมีการมาต่อว่าผมอีกว่าไม่ยอมยกเลิกกับพนักงาน แถมยังไล่ให้ไปสมัคร แพ๊คใหมเอา โคตรทุเรศ (โกรธและโมโหมาก จุดๆนี้)