FLASH EXPRESS ความน่าเชื่อถือมีแค่ไหน + การแก้ปัญหาของพนักงาน

1. ฝากลูกน้องไปส่งของ
2. ลูกน้องแวะไป FLASH HOME ซึ่งเป็นตัวแทนที่ร่วมทั้ง FLASH และ J&T
3. ตัวแทนใส่กระดาษผิด หัวบิลเป็น J&T แต่ format ใบเสร็จ และหมายเลขติดตามเป็นของ FLASH เอาไปค้นหาพบในระบบ
4. ชิ้นนึงปลายทางได้รับปกติดี อีกชิ้นสินค้าสูญหาย
5. FLASH ให้แจ้งเคลมผ่าน Application
6. เอาหมายเลขโทรศัพท์ที่อยู่ตามบิล (ลงท้าย 4601) login เข้าไปไม่เจอสถานะพัสดุ
7. ส่งเมล์เข้าไปสอบถาม ... สรุป หมายเลขพัสดุนี้ จัดส่งด้วยหมายเลขโทรศัพท์ลงท้ายด้วย 2489
8. ส่งเมล์หา support 2-3 รอบ ก็ได้รับคำตอบเดิมคือ ต้องใช้เบอร์ที่ลงท้ายด้วย 2489 เข้าไปทำเรื่องเคลมเท่านั้น

เรื่องใบเสร็จใส่กระดาษผิด ไม่ใช่ประเด็นใหญ่ ในเมื่อทางบริษัทยอมรับให้เป็นตัวแทนร่วมกับบริษัทอื่นได้ ความผิดพลาดก็เกิดขึ้นได้

แต่ใบเสร็จ เอกสารหลักฐานเพียงชิ้นเดียวที่ลูกค้าได้รับ ข้อมูลกลับไม่ตรงกับในระบบ ไม่สามารถชี้แจงได้ พอเกิดปัญหาขึ้นก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ให้ไปตามหาเจ้าของเบอร์โทรอื่นซึ่งคือใครก็ไม่รู้

ของมูลค่า 500-600 บาท ก็ไม่ใช่น้อยๆครับ



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่