หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับsmsเสียเงินtrueโดยไม่ได้สมัคร
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บิลค่าเน็ตมา เจอรายการค่าsmsขยะไป400บาท โดยไม่ได้สมัครอะไรเลย สอบถามศูนย์trueได้รับคำตอบว่า ต้องจ่ายเงินตามบิล หึ!!! ปล้นกันชัดๆๆ
สรุปคือเราต้องจ่ายเหรอ เราจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง?(หรือต้องร้อง กสทช)
ผิดหวังกับทรูมาก เจอแบบนี้ต้องคิดใหม่แล้ว ว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
ยกเลิกเน็ตบ้าน true แล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
ยกเลิกเน็ตบ้าน true คืนอุปกรณ์และชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 4398421
เรื่องข้อความ sms *827#
ส่งมาทำไม ส่งมาแล้วกดยืมไม่ได้ไม่เข้าใจ ช่วยตอบทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9089429
True หากินกับ sms ขยะใช่ไหม
เติมเงินไว้ไม่ได้ใช้งานแต่เงินหายอีกแล้ว ช่วยนำเงินผมกลับมาด้วยครับ True
koadsean
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ true ค่ะ
วันก่อนได้มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรเข้ามาหาคุณย่าแจ้งว่าเน็ตเดิมหมดแล้วจึงเสนอแพ็คเกจเสริมเน็ตอันใหม่ 499 ซึ่งพอรอบบิลมา กลับเป็นรอบบิลทั้งเ็ตเก้่าและเน็ตใหม่ ซึ่งเเก่าแค่300นิดๆแต่แต่พอรวมกับเน็ตอันใหม
สมาชิกหมายเลข 8942848
แจ้งยกเลิกสิทธิประโยชน์ true อย่างไร
ต้องการย้ายค่าย กด *151 แล้ว sms ตอบกลับมาว่าคำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 027008018 โทรไปก็ไม่มีใครรับ มีแต่เสียงรอสาย
สมาชิกหมายเลข 3973075
บิลเน็ตทรูราคาเพิ่มขึ้นจากปกติ
ปกติบิลค่าเน็ตเราอยู่ประมาณ200-300 กว่าบาล แต่บิลรอบล่าสุด400กว่า อยากให้ทรูมาตรวจสอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 6589743
"SMS กินเงิน" .... วันนี้โดนเข้ากับตัวเองจนได้ (มีรายละเอียดข้างในครับ)
สวัสดีเพื่อนสมาชิกทุกท่านครับ หลายปีที่ผ่านมา ปัญหา SMS กินเงินก็ยังคงอยู่เหมือนเดิม บางคนใช้แพคเกจรายเดือนไม่ได้สังเกต ... ปลายเดือนโดนเข้าไปหลายสิบข้อความจากหลายบริษัท 300 - 400 บาทก็มี สิ่งเหล่าน
สมาชิกหมายเลข 4561664
โปรย้ายค่ายมือถือ 2568 ค่ายไหนน่าสนใจบ้างครับ
ปัจจุบันใช้ค่ายสีเขียวครับ เดือนที่ผ่านมาโดนค่าบริการsms เสียค่าบริการ 300 กว่าบาท ทั้งที่ไม่ได้สมัคร ก็เลยโทรไป call center เจ้าหน้าที่ยกเลิกบริการให้ มาวันนี้บิลเดือนนี้ออก มีค่าบริการ sms มาอีก 400
สมาชิกหมายเลข 8853564
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับsmsเสียเงินtrueโดยไม่ได้สมัคร
สรุปคือเราต้องจ่ายเหรอ เราจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง?(หรือต้องร้อง กสทช)
ผิดหวังกับทรูมาก เจอแบบนี้ต้องคิดใหม่แล้ว ว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้....