ตอนนี้เจอ 2 เคสติดๆ
1. พนักงานบอกว่าจะมาส่งของ มีการโทรมาบอกแล้วว่าจะเข้ามาส่ง แล้วก็ไม่มา เราก็โทรกลับว่าวันนี้มาส่งของมั้ยคะ เรารออยู่ ผลปรากฏว่า วันนี้ส่งไม่ทัน จะมาส่งอีกทีวันพรุ่งนี้
อ่ะ!! โอเค รอได้ค่ะ (แต่ในใจก็แอบนอยส์ทำไมถึงไม่โทรบอกเรา)
พอถึงเช้าวันต่อมา เช็คสถานะ ปรากฏว่ามีคนรับสินค้าแล้ว กดเข้าไปดูในลายเซ็นคนเซ็นรับก็ไม่มี โทรไปเช็คที่1217 นางบอกว่ามีคนปิดจ๊อบไปแล้ว มีคนรับไปแล้ว เออ..เราก็ถามคนที่อยู่ในบ้านทุกคน ว่ามีใครรับของแทนเรามั้ย สรุปไม่มี เลยโทรกลับไปหาคนส่งที่โทรมาเมื่อวาน เขาบอกว่า พอดีเขาไม่ได้ขับรถใหญ่แล้ว(อาจจะหมายถึงรถยนต์หรือเปล่า ไม่แน่ใจ) แล้วก็กดวางไปเลย เราแบบเอ้า!! แล้วพัสดุเราล่ะ อยู่ที่ไหน ต้องทำยังไงต่อทีนี้ ปล่อยเราเคว้ง เคว้งมาก สักพักหัวเริ่มเสีย โทรกลับไปอีกทีบอกคนส่งว่า พี่พอจะติดต่อคนที่ขับรถแทนพี่ได้มั้ยคะ ต้องใช้พัสดุจริงๆ เขาตอบกลับมาว่า เดี๋ยวโทรบอกให้ครับ // ตัดสาย
คือแบบบบบบ เห้ยยย ทำงานต่อกัน ทำไมไม่บอกกันน แล้วในระบบดันกดปิดจ๊อบเรา เราเช็คไม่ได้อีกว่าพัสดุอยู่ที่ไหน สรุปอีก2วันต่อมาเราถึงได้รับพัสดุ เซ็งมากๆเลยอ่ะ
2.สั่งของจากช็อปปี้ ทางร้านในช็อปปี้ส่งพัสดุให้วันที่19 เราก็คิดว่า1-2วันก็ถึง เพราะเป็นจังหวัดที่ติดกัน ผลปรากฏว่าไม่จ้า นี่3วันเข้าไปแล้ว ของก็ยังไม่ถึง พัสดุก็ยังเช็คไม่ได้ โทรไป1217อีก เขาบอกว่าเกิดการผิดพลาด พนักงานเคอรี่อาจยังไม่ได้คีย์ข้อมูลลงระบบ (ห้ะ!!! ทำไมเป็นแบบนั้น จริงๆมันควรคีย์ตั้งแต่ฝากส่งไม่ใช่หรอ)
หรืออาจจะอยู่ในการจัดส่งสินค้า (นี่เรารอมา3วันแล้วนะ ปกติเราสั่งร้านนี้ประจำ สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง)
หงุดหงิดมากกกกกกก พอแล้ว เราโป้งเธอแล้ว เราจะไม่เป็นเพื่อนกับเธออีกแล้ว
ก่อนหน้าคือเราไม่ค่อยได้ใช้บริการkerry เท่าไหร่นะ แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาติดๆกันแบบนี้ แอบผิดหวังเลยอ่ะ
ทำไมช่วงนี้ kerry ทำงานห่วยแตกจัง
1. พนักงานบอกว่าจะมาส่งของ มีการโทรมาบอกแล้วว่าจะเข้ามาส่ง แล้วก็ไม่มา เราก็โทรกลับว่าวันนี้มาส่งของมั้ยคะ เรารออยู่ ผลปรากฏว่า วันนี้ส่งไม่ทัน จะมาส่งอีกทีวันพรุ่งนี้
อ่ะ!! โอเค รอได้ค่ะ (แต่ในใจก็แอบนอยส์ทำไมถึงไม่โทรบอกเรา)
พอถึงเช้าวันต่อมา เช็คสถานะ ปรากฏว่ามีคนรับสินค้าแล้ว กดเข้าไปดูในลายเซ็นคนเซ็นรับก็ไม่มี โทรไปเช็คที่1217 นางบอกว่ามีคนปิดจ๊อบไปแล้ว มีคนรับไปแล้ว เออ..เราก็ถามคนที่อยู่ในบ้านทุกคน ว่ามีใครรับของแทนเรามั้ย สรุปไม่มี เลยโทรกลับไปหาคนส่งที่โทรมาเมื่อวาน เขาบอกว่า พอดีเขาไม่ได้ขับรถใหญ่แล้ว(อาจจะหมายถึงรถยนต์หรือเปล่า ไม่แน่ใจ) แล้วก็กดวางไปเลย เราแบบเอ้า!! แล้วพัสดุเราล่ะ อยู่ที่ไหน ต้องทำยังไงต่อทีนี้ ปล่อยเราเคว้ง เคว้งมาก สักพักหัวเริ่มเสีย โทรกลับไปอีกทีบอกคนส่งว่า พี่พอจะติดต่อคนที่ขับรถแทนพี่ได้มั้ยคะ ต้องใช้พัสดุจริงๆ เขาตอบกลับมาว่า เดี๋ยวโทรบอกให้ครับ // ตัดสาย
คือแบบบบบบ เห้ยยย ทำงานต่อกัน ทำไมไม่บอกกันน แล้วในระบบดันกดปิดจ๊อบเรา เราเช็คไม่ได้อีกว่าพัสดุอยู่ที่ไหน สรุปอีก2วันต่อมาเราถึงได้รับพัสดุ เซ็งมากๆเลยอ่ะ
2.สั่งของจากช็อปปี้ ทางร้านในช็อปปี้ส่งพัสดุให้วันที่19 เราก็คิดว่า1-2วันก็ถึง เพราะเป็นจังหวัดที่ติดกัน ผลปรากฏว่าไม่จ้า นี่3วันเข้าไปแล้ว ของก็ยังไม่ถึง พัสดุก็ยังเช็คไม่ได้ โทรไป1217อีก เขาบอกว่าเกิดการผิดพลาด พนักงานเคอรี่อาจยังไม่ได้คีย์ข้อมูลลงระบบ (ห้ะ!!! ทำไมเป็นแบบนั้น จริงๆมันควรคีย์ตั้งแต่ฝากส่งไม่ใช่หรอ)
หรืออาจจะอยู่ในการจัดส่งสินค้า (นี่เรารอมา3วันแล้วนะ ปกติเราสั่งร้านนี้ประจำ สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง)
หงุดหงิดมากกกกกกก พอแล้ว เราโป้งเธอแล้ว เราจะไม่เป็นเพื่อนกับเธออีกแล้ว
ก่อนหน้าคือเราไม่ค่อยได้ใช้บริการkerry เท่าไหร่นะ แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาติดๆกันแบบนี้ แอบผิดหวังเลยอ่ะ