ทำไมช่วงนี้ kerry ทำงานห่วยแตกจัง

กระทู้คำถาม
ตอนนี้เจอ 2 เคสติดๆ
1. พนักงานบอกว่าจะมาส่งของ มีการโทรมาบอกแล้วว่าจะเข้ามาส่ง แล้วก็ไม่มา เราก็โทรกลับว่าวันนี้มาส่งของมั้ยคะ เรารออยู่ ผลปรากฏว่า วันนี้ส่งไม่ทัน จะมาส่งอีกทีวันพรุ่งนี้
อ่ะ!! โอเค รอได้ค่ะ (แต่ในใจก็แอบนอยส์ทำไมถึงไม่โทรบอกเรา)
พอถึงเช้าวันต่อมา เช็คสถานะ  ปรากฏว่ามีคนรับสินค้าแล้ว กดเข้าไปดูในลายเซ็นคนเซ็นรับก็ไม่มี โทรไปเช็คที่1217 นางบอกว่ามีคนปิดจ๊อบไปแล้ว มีคนรับไปแล้ว เออ..เราก็ถามคนที่อยู่ในบ้านทุกคน ว่ามีใครรับของแทนเรามั้ย สรุปไม่มี เลยโทรกลับไปหาคนส่งที่โทรมาเมื่อวาน เขาบอกว่า พอดีเขาไม่ได้ขับรถใหญ่แล้ว(อาจจะหมายถึงรถยนต์หรือเปล่า ไม่แน่ใจ) แล้วก็กดวางไปเลย เราแบบเอ้า!! แล้วพัสดุเราล่ะ อยู่ที่ไหน ต้องทำยังไงต่อทีนี้ ปล่อยเราเคว้ง เคว้งมาก สักพักหัวเริ่มเสีย โทรกลับไปอีกทีบอกคนส่งว่า พี่พอจะติดต่อคนที่ขับรถแทนพี่ได้มั้ยคะ ต้องใช้พัสดุจริงๆ เขาตอบกลับมาว่า เดี๋ยวโทรบอกให้ครับ // ตัดสาย
คือแบบบบบบ เห้ยยย ทำงานต่อกัน ทำไมไม่บอกกันน แล้วในระบบดันกดปิดจ๊อบเรา เราเช็คไม่ได้อีกว่าพัสดุอยู่ที่ไหน สรุปอีก2วันต่อมาเราถึงได้รับพัสดุ เซ็งมากๆเลยอ่ะ

2.สั่งของจากช็อปปี้ ทางร้านในช็อปปี้ส่งพัสดุให้วันที่19 เราก็คิดว่า1-2วันก็ถึง เพราะเป็นจังหวัดที่ติดกัน ผลปรากฏว่าไม่จ้า นี่3วันเข้าไปแล้ว ของก็ยังไม่ถึง พัสดุก็ยังเช็คไม่ได้ โทรไป1217อีก เขาบอกว่าเกิดการผิดพลาด พนักงานเคอรี่อาจยังไม่ได้คีย์ข้อมูลลงระบบ (ห้ะ!!! ทำไมเป็นแบบนั้น จริงๆมันควรคีย์ตั้งแต่ฝากส่งไม่ใช่หรอ)
หรืออาจจะอยู่ในการจัดส่งสินค้า (นี่เรารอมา3วันแล้วนะ ปกติเราสั่งร้านนี้ประจำ สั่งวันนี้ พรุ่งนี้ถึง)

หงุดหงิดมากกกกกกก พอแล้ว เราโป้งเธอแล้ว เราจะไม่เป็นเพื่อนกับเธออีกแล้ว

ก่อนหน้าคือเราไม่ค่อยได้ใช้บริการkerry เท่าไหร่นะ แต่ก็ไม่เคยมีปัญหาติดๆกันแบบนี้ แอบผิดหวังเลยอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่