หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
รบกวนน้องฟ้าช่วยดำเนินการหน่อยครับ
เบอร์เติมเงินเป็นเบอร์ของคุณแม่ครับ ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน ไม่สะดวกไปสาขา และเคยติดต่อ Call center การดำเนินการค่อนข้างยุ่งยากครับ
ยังไงแล้วรบกวนติดต่อกลับด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center true ยากมาก
ต้องการให้ 1242 ติดต่อกลับเรื่องเบอร์มือถือ แบบเติมเงินหน่อยค่ะ โทรไปไม่ได้คุยเลย
สมาชิกหมายเลข 6360960
เปลี่ยนเบอร์รายเดือน เป็นเบอร์เติมเงิน#AIS #บริการโคตรห่วย🤬
มีใครเป็นเหมือนเราบ้าง เราอยากเปลี่ยนเบอร์รายเดือนเป็นเบอร์เติมเงิน โดยที่เราไม่สะดวกไปที่สาขา ตอนแรกเลยเราโทรเข้าcall center (พนักงานคนแรก) แล้วคุยกับพนักงาน เราก็แจ้งจุดประสงค์ไป ประเด็นมันเริ่มตรงน
สมาชิกหมายเลข 6923295
นำอุปกรณ์ mesh wifi ไปคืนที่ True Shop เกือบ 2 เดือนแต่ยังไม่ทำเรื่องยกเลิกให้
นำอุปกรณ์ mesh wifi ไปคืนที่ shop true เกือบ 2 เดือนแต่ยังไม่ทำเรื่องยกเลิกให้ ในใบค่าบริการ ยังคิดค่าบริการอุปกรณ์อยู่ ได้สอบถามทางมะลิไป 4 วัน แต่ละวันที่ติดตามไป ก็บอกให้รออีก 24 ชม ทุกวันแต่ก็ยังไ
bonkers
มีใครเติมเงิน wallet ใน blueplus+ ของptt แล้วเงินไม่เข้าบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2568 เราได้เติม wallet ผ่านQr ในแอป blueplus+ ไปเมื่อเวลา 13.27 น. หลังเติมเงินเสร็จ พอเราเข้าแอปเพื่อจ่ายค่ากาแฟ ปรากฏว่าเงินไม่เข้า แล้วได้ติดต่อ 1365 เบอร์ศูนย์บร
สมาชิกหมายเลข 7138579
เมื่อไหร่จะติดต่อเจ้าพนักงานทรูมูฟได้สักที
ก่อนเรื่องของเรื่องคือ กดเติมเงินทรูมูฟแบบเติมเงินตั้งแต่วันอาทิตย์ จนวันนี้วันพุธที่ 13 แล้ว ยังไม่ได้เงินที่เติมไป 200 บาทคนเลย ก่อนหน้านี้ติดต่อ Call Center 1242 แล้ว ขัดใจมากดำเนินการช้ามาก โทรไป
สมาชิกหมายเลข 8859600
กสิกรไทยจ๋า เพิ่ม call center ทางโทรศัทพ์เถอะค่ะ
โทรหา call center 02 888-8888 เวลา 10.35 น. วันนี้ นั่งฟังเทปนานมากค่ะ 7-8 นาที ฟังฟ้าสะท้านดินสะเทือนเหมือนโลกดับ วนๆ ไป เจ้าหน้าที่รับสายแล้วดีใจมาก ตอบคำเบสิคจบ ถามปัญหา เรื่องเงินที่ชำระเข้าไปเก
หมาน้อยคอยเจ้าของ
รบกวน k8888 ประสานงานให้ทีครับ
ต้องขออภัยด้วยนะครับที่ทำให้เกิดความยุ่งยาก เรื่องมีอยู่ว่าผมเคยยกเลิก k-cyberbanking ไปแล้วเพราะจำ ID และ password ไม่ได้ พอทำการยกเลิกเรียบร้อย ก็กลับมาสมัครใช้งานใหม่ได้ และตอนนี้ผมก็ใช้ k-mobile
สมาชิกหมายเลข 802034
ยกเลิกแพ็คเกจดีแทคทำยังไง
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตดีแทคทำยังไงดีคะ ยังไม่ได้สนใจเลยมาแต่เติมให้แล้ว สะดวกใช้แบบเติมเงินค่ะ ทำยังไงดี ขั้นตอนโทรค่อนข้างยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 8881603
คอลเซ็นเตอร์ 1242 โทรไปรอสายเป็นชั่วโมง ไม่มีคนรับ
ผมมีปัญหาขอย้ายค่ายออกแล้วไม่ให้ย้ายให้เปลี่ยนเป็นเติมเงินพอเติมเงินเข้าไปเงินที่เติมหายหมดแม้ซิมไม่ได้อยู่ในเครื่องโทรไป Call center ตั้งแต่วันอาทิตย์รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีคนรับวนเสียงรอสายอยู่ไม่รู้ก
nextnaro
ศูนย์lenovoอยู่แถวไหนคะ เพราะ call center ก็หายเข้าไปในกลีบเมฆ
เพิ่งซื้อคอมมา 2 เดือนซึ่งยังอยู่ในประกัน ทีนี้เครื่องก็ขึ้นจอฟ้า โทรไปหา lenovo call center ก็ให้โหลดโปรแกรมอะไรไม่รู้ยุ่งยากมาก แก้ไม่หายซักที ทีนี้แจ้งให้มาonsite ก็ไม่ยอมมาหายเงียบไปเลย แบบนี้ควรท
สมาชิกหมายเลข 1879664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน
เบอร์เติมเงินเป็นเบอร์ของคุณแม่ครับ ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน ไม่สะดวกไปสาขา และเคยติดต่อ Call center การดำเนินการค่อนข้างยุ่งยากครับ
ยังไงแล้วรบกวนติดต่อกลับด้วยครับ