เพื่อนในมหาลัย

คือขอบอกก่อนว่าที่ตั้งขึ้นมานี้ อยากจะเเค่ผู้รู้ช่วยตอบว่า ทำไมเขาถึงเลือกทำเเบบนี้ ขอเขียนเป็นข้อๆน่ะครับ
1.รู้จักสนิทกัน ประมาณ ปี1เทอม2 เพราะ ปีเทอม1 ผมไม่เคยไปทำความรู้จักกับใคร เพราะ มากับเพื่อนโรงเรียนเก่าเเล้วอยู่ด้วยกันตลอด
2.พอสนิท ถามคะเเนน ตอนเเรกไมได้สงสัยอะไร เพราะ การเรียนเขาระดับดีอยู่ เเต่พอเราถามควิซ เต็ม 10 เขาบอก9 ( ตอนนี้ยังไม่รู้)
3.ต่อเนื่องกับข้อ2 คือ ตอนปี3เทอม1 ลงทะเบียนเรียน โน้ตบุ้คเขา อัพเดพ (รุ่นเก่าเเบบเก่าจริงๆใช้เวลาเป็นชม.) เเล้วมันไม่มีเวลาให้รออัพ ผมเลยอาสาลงให้ ได้รหัสอะไรเสร็จ ลงเรียน จังหวะนั้นเเหละ ผมเลยลองเข้าไปดู คะเเนนเก่าๆ เอา เกรด ก็เท่าๆกันนี่หว่า เเล้ว ที่บอก3กว่านี้หลอกทำไม555
4.ไม่ได้หาว่าเพื่อนโกหกหรืออะไรเเค่อยากรู้ว่ากลัวโดนล้อ กลัวคะเเนนสู้คนอื่นไม่ได้หรืออะไร
5.คือ ดูๆไปคือเเบบ เกรดไม่ต่างกันมาก เเละที่งงคือ วันนี้คะเเนนออกซึ่งผมไปดูของเขาเเล้ว ได้น้อยกว่าผม ซึ่งบอกก่อนว่าไม่ได้มีเจตนาด่าหรือว่าหรือล้อ
คือ ผมก็ลองเเกล้งถามว่าได้เท่าไหร่ เขาบอก9เเล้วคือความจริงเขาได้7 ผม8 ผมเลยโอเค ถ้าเลือกโกหกก็ไม่ว่า เเต่อย่ามาอะไรทีหลัง
คือ ผมไม่ได้มีเจตนามานั่งด่าล้อว่า คือที่อยากรู้คือ ทำไมต้องโกหก คะเเนนกัน คะเเนนงานกลุ่มไม่ว่า เเต่อย่ามาโกหกกันเพราะ ถ้าเพื่อนกันจริง ผมว่าคงไม่ต้องโกหกหรอกครับ คะเเนนก็เท่าๆกัน ไม่จำเป็นต้องโกหก คือ ผมอยากรู้ว่าใครมีเพื่อน ที่ชอบโกหกคะเเนน อะไรทำนองนี้ไหม ขอคนที่รู้จริง เพราะเท่าที่ดูคงโกหกพวกผมหลายเรื่องเเต่ขอบอกเเค่เรื่องคะเเนนพอ ใครอยากรู้มากกว่านี้ หลังเเชทครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่