จ่ายเงินค่างดรถยนต์ผิดไฟแแนซ์จากแอพธนาคารกรุงเทพ

ไม่โทษใครเป็นความสะเพร่าของตัวเราเอง เนื่องจากเราซื้อรถกับทางบริษัทอีซูซุแล้วเราโหลดแอพมาไว้ แต่ไฟแนนเราขึ้นอยู่กับธนาคารไทยพานิชย์ซึ่งนับจากเวลาที่รู้ตัวคือวันที่ 15ตุลาคม 2564 เพราะไฟแนนไทยพานิชย์โทรทวง แต่เรากดจ่ายตั้งแต่วันที่ 1/10/64 เราตามเรื่องตลอด เวลาโทรถามติดต่อไปที่ Cell  Center ก็ติดต่อยากมาก เหมือนไม่ตามเรื่องให้เราเลย เมื่อวานโทรตามอีกครั้งเพราะบอกว่าครบ 20วันทำการ ก้ได้รับคำตอบแบบเดิมคือกำลังดำเนินการ แต่เอาเข้าจริงเราโทรเข้าสนง.ของทางอีซูซุทางนั้นแจ้งว่ายังไม่มีข้อมูลทางธนาคารติดต่อเรื่องมา คืออะไรไม่เข้าใจ ธนาคารจะอ้างแต่ Work  From Home อย่างเดียวเลย  แต่ประเด็นที่หน้าโมโหคือธนาคารพึ่งโทรกลับมาเอาเบอร์ของอีซูซุกับเราเมื่อวาน คืออะไร ไม่ดำเนินการติดต่ออะไรให้เราเลยใช่ไหม ห่วยแตกมากการบริการ ไม่ติดต่อประสานงานให้ลูกค้าเลยใช่ไหม ถ้าไม่ใช่บัญชีเงินเดือนคงเลิกใช้แน่ ต่อไปนี้เงินเข้าโอนออกไปใช้บช.ธนาคารอื่นแน่นอน เทียบกับกสิกรคือต่างกันมาก เราเคยโอนเงินผิดแค่ 450 บาทธนาคารรีบติดต่อปลายทางให้ ให้ทั้งเบอร์โทรประสานงานให้แนะนำโคตรดี  ไม่เกิน 1อาทิตย์เราได้คุยกับปลายทาง  ธนาคารยังโทรกลับติดตามความคืบหน้า ต่างกับธนาคารกรุงเทพมากคือช้ามาก เงินไม่ใช่น้อยเกือบ13,000 จะได้คืนตอนไหน ปวดหัวเครียดมาก ใจก็อยากไปด่าถึงสำนักงานใหญ่มาก ใครมีทางแนะนำให้เราได้เงินคืนเร็วกว่านีไหมครับ
#ธนาคารกรุงเทพ บัวหลวง
#อีซูซุตรีเพชร
ฉันเป็นลูกค้าของคุณทั้ง บริษัทนะ ช่วยตามเรื่องให้มันเร็วกว่านี้หน่อยครับ ผมจะประสาทเสียแล้ว เมียด่าทุกวันครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
คือสงสัยว่า ไม่ได้ตรวจชื้อและข้อมูลให้ตรง ก่อนกดยืนยันการทำรายการหรือครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่