Dtac พนักงานสะเพร่าเองแต่มาเรียกเก็บเงินกับลูกค้า SCAM

จากกระทู้นี้
http://pantip.com/topic/33075786
และ
http://pantip.com/topic/33267434

สำหรับคนขี้เกียจกดกระทู้เก่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เดือนนี้ได้บิลเรียกเก็บมาอีกล่ะ 140.14 เราใช้บริการ Ebill มันเลยเข้าอีเมล์เรา น้องเราไปตามเรื่องให้ รู้ไหมค่ะ "ดีแตก" ตอบว่าอะไร เป็นส่วนต่างที่เราปิดเบอร์ช้า เดี๋ยวนะกล้าเรียกเก็บกับลูกค้าด้วยเหรอ พนักงานคุณสะเพร่าปิดเบอร์ให้เราช้าเอง มีหน้าเรียกเก็บเงินกับเรา ทั้งที่น้องเราเคลียร์ค่าใช้จ่ายจนถึง ณ วันที่ปิดเบอร์ไปแล้ว แต่พนักงานคุณไม่คีย์ปิดเบอร์ให้เราเอง ทุเรศ!!! ค่ะ ไม่หน้าด้านจริงนี่ทำไม่ได้นะ

ถ้าเป็นประเทศที่เราอยู่ดีแตกนี่ไม่ต่างอะไรจาก scam เลยนะคะ เรามีปัญหากับโทรศัพท์ที่นี่ยอดมันขึ้นซ้ำทั้งที่เราจ่ายไปแล้ว โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ เสร็จในบิลอีกทีเค้าก็เคลียร์ยอดออกให้เลย


ใครใช้งานดีแตกอยู่ก็ระวังกันนะคะ สะเพร่าเองแต่ปัดความรับผิดชอบในลูกค้า

หวังว่าเดือนหน้าคงไม่มีบิลอะไรมาเรียกเก็บเงินจากเราอีกนะคะ กรุณาตัดสัญญานด้วย ถ้ายังมียอดอยู่จะเอาเบอร์ดีแตกเนี่ยแหละโทรข้ามทวีปกลับไปด่า
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่