รอบที่ 2 Dtac แจ้งปิดเบอร์แล้วไม่ยอมปิดเบอร์ให้ส่ง invoice มาเรียกเก็บเงิน

กระทู้คำถาม
Dtac ค่ะ นี่รอบที่สองแล้วนะคะ รอบแรกก็ invoice ของเดือนธันวา นี่บิลมาอีกแล้ว ไหนทางคุณแจ้งกับน้องเราว่าพนักงานลืมคีย์ออก แล้วนี่มันคืออะไร เราบินมาอยู่ต่างประเทศ 2 เดือนกว่าแล้วนะคะ เมื่อไหร่จะจัดการให้เรียบร้อย แค่ปิดเบอร์อะไรมันจะเฮงซวยขนาดนั้นค่ะ ถ้าทางคุณยังจัดการไม่เรียบร้อย เราจะเปิดโรมมิ่งแล้วโทรกระหน่ำ แล้วไม่จ่ายเงินนะคะ แน่จริงก็ตามหาเราเอาเอง เบอร์นี้เครื่องนี้เราเก็บไว้ในกระเป๋าเดินทางไม่มีแมวที่ไหนเอาเครื่องไปใช้ได้หรอกค่ะ อีกอย่างเราซื้อเครื่องใหม่เปิดเบอร์ใหม่ที่ต่างประเทศแล้วด้วย

ปล.แค่ปิดเบอร์จะหลอกรับประทานเงินลูกค้าไปอีกเท่าไหร่ แฟร์ๆหน่อย ต่างประเทศมีปัญหาโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เค้าก็เคลียร์บิลออกให้เดี๋ยวนั้นเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่