1. เมื่อประมาณต้นปีเราได้ซื้อโทรศัพท์ใหม่เปลี่ยนไปใช้ True แล้วยกเลิกเบอร์ Dtac ให้พ่อ ที่ศูนย์บริการ Dtac เซ็นทรัล เวสเกต เจ้าหน้าที่ผู้หญิงก็ถามเราย้ำแล้วย้ำอีกว่ายกเลิกแน่ใช่ไหม ต้องเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดรวมไปถึงรอบบิลหน้า เราก็โอเค แล้วถามย้ำแล้วย้ำอีกเช่นกันว่าเคลียร์เท่าไรเอาให้หมด ไม่ใช่ตามมาทวงทีหลังนะ เขาก็ยืนยันว่าหมดแล้ว ไม่มีแล้ว
2. ปรากฏเมื่อวันก่อนมีจดหมายทวงหนี้ ค้างชำระ 300.24 บาท รวมค่าปรับ 367.74 จากทนายมา งงมาก ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมวันนั้นพนักงานยืนยันว่าหมดแล้วเพราะจ่ายล่วงหน้าไปด้วย และถึงแม้ว่า dtac จะมียอดค่าใช้จ่ายค้างจริงๆ ทำไมไม่มีจดหมายแจ้งยอดบิลมาที่บ้าน จะมาอ้างว่าส่งแบบอิเล็กทรอนิกส์ไม่ได้นะ เพราะปิดเบอร์
3. ทั้งนี้ เหลือเรากับสมาชิกในครอบครัวที่ใช้ dtac ว่าจะไปย้ายค่ายหมดเลย เพราะเสียความรู้สึกกับ Dtac มากๆ จริงๆ เสียความรู้สึกตั้งแต่สัญญาณไม่ดีแล้ว ไปเที่ยว จ. น่านมา อยู่บนดอยที่ไม่สูงมาก เพื่อนที่ไปด้วยกัน ใช้ Ais True มีสัญญาณหมดเลย ยกเว้นคนใช้ Dtac
ปิดเบอร์ Dtac แล้ว เคลียร์บิลแล้ว ทำไมยังมีหนังสือทวงหนี้?
2. ปรากฏเมื่อวันก่อนมีจดหมายทวงหนี้ ค้างชำระ 300.24 บาท รวมค่าปรับ 367.74 จากทนายมา งงมาก ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมวันนั้นพนักงานยืนยันว่าหมดแล้วเพราะจ่ายล่วงหน้าไปด้วย และถึงแม้ว่า dtac จะมียอดค่าใช้จ่ายค้างจริงๆ ทำไมไม่มีจดหมายแจ้งยอดบิลมาที่บ้าน จะมาอ้างว่าส่งแบบอิเล็กทรอนิกส์ไม่ได้นะ เพราะปิดเบอร์
3. ทั้งนี้ เหลือเรากับสมาชิกในครอบครัวที่ใช้ dtac ว่าจะไปย้ายค่ายหมดเลย เพราะเสียความรู้สึกกับ Dtac มากๆ จริงๆ เสียความรู้สึกตั้งแต่สัญญาณไม่ดีแล้ว ไปเที่ยว จ. น่านมา อยู่บนดอยที่ไม่สูงมาก เพื่อนที่ไปด้วยกัน ใช้ Ais True มีสัญญาณหมดเลย ยกเว้นคนใช้ Dtac