คือว่าที่ทำงานเราจะมีหน้าที่เบิกจ่ายวัสดุ แต่ก่อนงานนี้จะมาเป็นงานของเรามันเป็นงานของพี่อีกคนที่ยังทำงานอ;-; แต่มันมีปัญหาตรงที่ตัดสต๊อกยังไงก็ไม่ตรง ไฟล์งานที่พี่คนก่อนทำให้ก็เป็นไฟล์ที่ทับกันแล้วการตัดพี่เขาก็ตัดมาตลอดและมีบางอันที่ยอดไม่ตรงตั้งแต่ของเขา แต่พี่ๆที่ตรวจงานให้กับมาบ่นเราว่าทำไมมันไม่ตรงสักเดือนไปเช็คของก็เช็คทำไมยังไม่ตรงสักที จนเราท้อค่ะเราไม่รู้จะแก้ยังไงดี;-; จะไปแก้ใบรายงานต่อเดือนก็ทำไม่ได้ต้องมาย้อนใหม่ คือเราสงสัยค่ะที่เราตัดไม่ตรงมันเป็นเพราะตัวเราเองหรือว่าเพราะพี่ที่เคยทำคะ เราพึ่งทำงานที่แรกและเรายังอ่อนเรื่องการทำงานมากๆ ช่วยบอกหน่อยได้ไหมคะว่าเราควรทำยังไงดี
เราทำผิดในการทำงานเราทำยังไงดีคะ