คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณSales1991
กรณีบัตรเดิมหมดอายุ แนะนำให้ทำการเพิ่มบัตรใหม่ และเปิดการแจ้งเตือนใน KBank Live – LINE BC เพิ่มเติม โดยสามารถเพิ่มบัตรเครดิต โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. ไปที่เมนูบัญชีของฉัน >> กดเพิ่ม
2. กรอกเบอร์โทรศัพท์ และขอรับรหัส OTP >> กรอกรหัส 6 หลักที่ได้รับ >> กดยืนยัน
3. ยอมรับเงื่อนไข กดยืนยัน
4. เลือกบัตรเครดิต หรือบัตรเงินด่วน และกรอกหมายเลขลงท้ายบัตร 4 หลัก >> ยืนยันบัตรที่ต้องการผูก >>กดต่อไป
5. กด เพิ่ม มีผลทันทีค่ะ
**หลังจากเพิ่มบัตรใหม่ สามารถลบบัตรเดิมที่หมดอายุออกได้เลยนะคะ**
หลังจากเพิ่มบัตรเรียบร้อยแล้ว จะสามารถเปิดการแจ้งเตือนบัตรเครดิต บน LINE ได้ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. เข้าไปที่เมนูตั้งค่า
2. เข้าไปที่จัดการบัญชีของฉัน
3. ยืนยันตัวตนผ่าน OTP
4. คลิกที่จุดไข่ปลา 3 จุด ด้านหลังหมายเลขบัตรที่ต้องการให้แจ้งเตือน
5. เมนูเปิดการแจ้งเตือนให้เลื่อนเป็นแถบสีเขียว
เมื่อเปิดการแจ้งเตือนเรียบร้อยแล้วระบบจะยกเลิกบริการ Card Spending Alert (ถ้ามี) ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีบัตรเดิมหมดอายุ แนะนำให้ทำการเพิ่มบัตรใหม่ และเปิดการแจ้งเตือนใน KBank Live – LINE BC เพิ่มเติม โดยสามารถเพิ่มบัตรเครดิต โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. ไปที่เมนูบัญชีของฉัน >> กดเพิ่ม
2. กรอกเบอร์โทรศัพท์ และขอรับรหัส OTP >> กรอกรหัส 6 หลักที่ได้รับ >> กดยืนยัน
3. ยอมรับเงื่อนไข กดยืนยัน
4. เลือกบัตรเครดิต หรือบัตรเงินด่วน และกรอกหมายเลขลงท้ายบัตร 4 หลัก >> ยืนยันบัตรที่ต้องการผูก >>กดต่อไป
5. กด เพิ่ม มีผลทันทีค่ะ
**หลังจากเพิ่มบัตรใหม่ สามารถลบบัตรเดิมที่หมดอายุออกได้เลยนะคะ**
หลังจากเพิ่มบัตรเรียบร้อยแล้ว จะสามารถเปิดการแจ้งเตือนบัตรเครดิต บน LINE ได้ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. เข้าไปที่เมนูตั้งค่า
2. เข้าไปที่จัดการบัญชีของฉัน
3. ยืนยันตัวตนผ่าน OTP
4. คลิกที่จุดไข่ปลา 3 จุด ด้านหลังหมายเลขบัตรที่ต้องการให้แจ้งเตือน
5. เมนูเปิดการแจ้งเตือนให้เลื่อนเป็นแถบสีเขียว
เมื่อเปิดการแจ้งเตือนเรียบร้อยแล้วระบบจะยกเลิกบริการ Card Spending Alert (ถ้ามี) ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อยากถามธนาคารกสิกรไทยทำไมมั่วจังเลย