S21ULTRA ใช้เคสแท้จากศูนย์ซัมซุง ขอบเครื่องลอกเอง เคสของซัมซุงได้มาตรฐานหรือไม่คะ ขอคำตอบจากซัมซุงด้วยคะ

S21ULTRA ใช้เคสแท้จากศูนย์ซัมซุง ขอบเครื่องลอกเอง เคสของซัมซุงได้มาตรฐานหรือไม่คะ 

ตั้งแต่วันแรกที่เราซื้อ S21ULTRA  เราใช้เคสของศูนย์ มูลค่า 2490 บาท

ตลอดการใช้งาน เรานำเครื่องออกมาเช็ดทำความสะอาด เพราะกลัวว่าฝุ่นจะสะสมในเคส

ผ่านไปหลายเดือน ขอบเครื่อง ลอกออกมาเอง เราพยายามหาข้อมูล มีหลายท่านที่เป็นเหมือนกับเรา

และสามารถเคลมขอบเครื่องได้

วันที่ 1 พ.ย. 2564 เราจึงนำเครื่องส่งที่ศูนย์บริการสกลนคร ไม่ได้รับเครื่องสำรองในการใช้งานแต่อย่างใด

วันที่ 10 พ.ย.2564 ทางศูนย์สกลนคร แจ้งว่าเคลมไม่ได้

เราจึงส่งเรื่องเข้าไปใหม่ ทุกครั้ง เราเป็นฝ่ายติดต่อเข้าไปเอง

และวันนี้ 12พ.ย.2564 ทางศูนย์แจ้งให้เราชำระเงิน ครึ่งราคา ในการเคลมเคริ่อง

เราไม่เคยใช้มือถือกับเคสอันอื่นเลย นอกจากเคสแท้ของซัมซุง นั่นหมายถึงว่า สินค้าของคุณไม่ได้มาตารฐานหรือคะ ที่ทำเครื่องเป็นรอย

จากที่เราใช้งานมา แบตไหล เครื่องร้อน กล้องตัด เราก็ยังทนใช้งานมาเรื่อยๆ

แต่ถ้าหากซัมซุงไม่ให้เราเคลม คุณซื้อเครื่องคืนไปเถอะคะ เราพอแล้วจริงๆ

ซื้อเครื่องมาหลายหมื่น แต่ได้การบริการแบบนี้ เราเสียความรู้สึกมากที่สุดคะ

เราต้องเสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์ ที่ผ่านมาฝ่ายเราติดต่อไปเองตลอด

และวันนี้ทางซัมซุงบัตเลอ จะให้คนติดต่อมาภายใน 16.00 น. ก็เงียบไป

เราเสียเวลามา12วันแล้วนะคะ 



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่