หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไฮโดรลิกรถไถยันมาร์ล็อกหางไม่อยู่
กระทู้คำถาม
รถแทรกเตอร์
หางรถไถผมเวลายกขึ้นแล้วมันจะค่อยๆตกลงต้องเร่งเครื่องตลอดแล้วเวลาเดินทางล็อคหางไม่ได้เวลารอบรถเดินเบาเหมือนไฮโดรลิกทำงานตลอดดึงกำลังเครื่องยนต์เกิดจากสาเหตุอะไรครับรบกวนช่วยตอบให้ด้วยครับขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
🎉 เปิดตัวคู่มือขับขี่ขั้นเทพ! #ขับอย่างเทพเซฟX2 🚀
เทคนิคขับอย่างเทพ เซฟชีวิต เซฟพลังงาน รู้ไหมว่า… “ความเร็วเกินกำหนด” คือสาเหตุอันดับ 1 ของอุบัติเหตุบนท้องถนนไทย 😱 #โตโยต้าถนนสีขาว จึงไม่รอช้า! บูรณาการองค์ความรู้จากหลักสูตรฝ
double two
รถไถยันม่าร์ ef453t ยกหางค้างไว้ แล้วยกใบดันขึ้นได้หน่อยแล้วหางจะตกลงไปหน่อยหนึ่งแล้วก็ยกใบดันช้ามากเกิดจากอะไร
ตามหัวข้อเลยครับ อาการเหมือนแย่งน้ำมันกันตอนยก หางตกลงไปหน่อยแล้วก็ยกใบดันดินไม่ขึ้นหรือขึ้นช้ามาก หาสาเหตุไม่เจอ รถใช้งานมาน่าจะ 16 ปีแล้ว เวลาจะวิ่งไกลๆ ก็ใช้วิธีล็อคหางไว้ เนื่องจากใบดันจะเลื่อนลง
สมาชิกหมายเลข 2381393
สอบถามปัญหาระบบไฮดรอลิค รถไถ รถแทรกเตอร์
อาการของรถไถ คือ ใบมีดดันดินกับผานหลัง จะยกไม่ค่อยขึ้นเลย ถ้าไม่ใช้คันเร่งช่วย ทำงานแต่ละครั้งต้องใช้รอบของเครื่องยนต์ช่วยตลอดเวลา มีช่างแนะนำให้เปลี่ยนน้ำมันไฮดรอลิคใหม่ ก็ยังเหมือนเดิม หรือจะเป็นที่
สมาชิกหมายเลข 2900133
สารคดีประวัติศาสตร์ Alpha Jat เครื่องบินฝึกไอพ่น ที่มีฉายา 'จักรยานยนต์ติดปีก'
สารคดีประวัติศาสตร์ Alpha Jat เครื่องบินฝึกไอพ่น ที่มีฉายา 'จักรยานยนต์ติดปีก' Alpha Jet เครื่องบินฝึก/โจมตีเบา ที่เป็นผลผลิตจากความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างฝรั่งเศสและเยอรมนีในยุคสงครามเย็น 1. ความขั
Thai_Weapon
ของมันต้องเดา อัลติส dual vvti
อัลติส 2012 เครื่อง dual vvti มีอาการเดินเบา รอบเด้งขึ้นเด้งลง เป็นมา 3 ปีละ นานๆ เป็นครั้ง ดับเครื่อง สตาร์ทใหม่ หาย จบ เป็นแบบนี้ มาเรื่อยๆ นานๆ เป็นที ช่วงหลัง ก็เริ่ม มีบ่อยขึ้น ดับครั้งเดียว อาจ
สมาชิกหมายเลข 8916075
รถไถคูโบต้า l2201 เวลายกหางเปล่ายกขึ้น แต่เวลาใสหางไถยกไม่ขึ้นเกิดจากสาเหตุอะไรครับ เปลี่ยนปั้มไฮโดรลิคใหม่แล้วครับ
เปลี่ยนปั้มไฮดดรลิคใหม่แล้ว เวลายกหางเป่า ยกขึ้น แต่พอใส่หางสามผาน3 ยกหางไม่ขึ้น ปรับตั้งระบบน้ำมันแล้ว แต่พอช่วยยกขึ้นหางยก แต่เครื่องเริ่มเดินเบาและดับ ครรับ เกิดจากอะไรใครรู้ช่วยตอบหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6459074
ข้อบกพร่องในการออกแบบที่ไร้สาระของ Sukhoi Su-24
ข้อบกพร่องในการออกแบบที่ไร้สาระของ Sukhoi Su-24Sukhoi Su-24 ศึกษาเกี่ยวกับข้อบกพร่องเชิงออกแบบ มรดกทางวิศวกรรม และความสำคัญของอากาศยานที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งนี้ โดยเนื้อหาสามารถสรุปได้ดังนี้: 1. บทน
Thai_Weapon
เครื่องยนต์เบนซินและเครื่องยนต์ดีเซล ถ้าเลือกได้ คุณจะเลือกอะไรดี
สมาชิกหลายท่านอ่านหัวข้อแล้วอาจจะสงสัยนะครับ มันก็เลือกได้อยุ่แล้วนี่ แต่ในความหมายของผมคือถ้ารถยนต์ทุกรุ่นบนโลกนี้ ถ้าสามารถเลือกเครื่องยนต์จะให้เป็นเบนซินหรือดีเซลก็ได้ เพื่อนๆ จะเลือกแบบไหน เพราะอะ
สมาชิกหมายเลข 8944800
เครื่องร้อนไวและเสียงเครื่องเบาเวลาเร่งที่60+เกิดจากสาเหตุไหนบ้างครับ (wave110i 2012)
1.ขับไปประมาณ 1-4 กิโล เร่งประมา 40 ฝาแคร้งฝั่งเบรคเท้าร้อนมาก แต่ฝาแคร้งฝั่งเกียร์ร้อนน้อยกว่า ฝาแคร้งฝั่งเบรคเท้าร้อนพอๆกับท่อตอนขับไปที่ที่ไกลๆ 2.เวลาเร่งประมาณ 60-80 เครื่องจะเสียงเบามาก(เปิดกรอง
สมาชิกหมายเลข 8885360
นิยายสั้นตอนเดียวจบ ชื่อเรื่อง บันทึกชีวิตชาวนายุคโลกร้อน
ชื่อเรื่อง บันทึกชีวิตชาวนายุคโลกร้อน "ไม่มีใครรู้เลยว่าวันพรุ่งนี้ฝนจะมาไหม" เสียงเครื่องยนต์แทรกเตอร์ยันม่าร์คู่ใจดังลั่นแต่เช้า ปลุกนกบนต้นข่อยให้บินว่อน เขานั่งอยู่หลังพวงมาลัยอย่างเคย
สมาชิกหมายเลข 2381393
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถแทรกเตอร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไฮโดรลิกรถไถยันมาร์ล็อกหางไม่อยู่