ซูซูกิ บริการหลังการขาย และค่าเสียหายที่เราต้องจ่ายไปฟรีๆเพราะการเลื่อนซ้ำแล้วซ้ำอีก

ท้าวความก่อนว่า เดิมเรากับแฟนขับรถมาทำงานสระบุรีแล้วรถเกิดดับ จึงต้องยกรถไปที่ศูนย์  สระบุรีแห่งหนึง
เราเอารถไปเช็คและซ่อมที่ศูนย์ซูซูกิ สระบุรี ตั้งแต่26ตุลาคม64  พอเช็คสภาพและเเจ้งให้ดำเนินการ ศูนย์ได้ทำรถให้เรา เสร็จแล้วจึงได้คุยตกลงรับรถกัน ครั้งแรก วันพุธที่3พ.ย.  จนท.โทรมาแจ้งว่ารถเสร็จ เราก็เลยต้องจ้างเหมารถไปส่งสระบุรี  โอนมัดจำไป500฿ พอถึงวันเดินทาง มีสายจากจนท.แจ้งเลื่อนให้เหตุผลว่าส่งอะไหล่มาผิด  โทรมาตอนวันจะไปเอารถ  รถที่จะไปส่งเราก็ต้องแคนเซิลไป จ่ายค่าเสียหายเขาไปอีก300บาทรวมกับที่มัดจำเดิมเท่ากับ800฿
เราเลยแจ้งทางวีแคร์ของซูซูกิช่วยประสานงานให้หน่อยว่าเราเสียหาย  นัดรอบหน้าอย่าเลื่อนอีกขอความชัดเจนเพราะเราเดือดร้อนต้องเสียเงินฟรีๆ  รอบสองศูนย์นัดรับจันทร์ที่8พ.ย.64 เรากำชับแล้วว่า เราจะถึงไม่เกินเที่ยง อย่าให้เหมือนครั้งที่แล้วอีก  
รอบนี้เราต้องการความชัวร์ในการรับรถ  เพราะสาเหตุที่แจ้งด้านบน  ครั้งแรกเราจะไม่เอาเรื่อง

สรุปเช้าวันนี้(8พ.ย.)วันรับรถ   เวลาประมาณ9โมง  จนท.โทรมาแจ้งเลื่อนอีก บอกว่าเช็คระบบแล้วควันขึ้นต้องเอาฝาไปเช็คโรงกลึงใหม่อีกรอบ   เราต้องแคนเซิลรถเหมาที่เราจ้างไปส่งอีกแล้ว อีกแล้วๆๆ  เสียไป800฿ เหมือนเดิม  แต่รอบนี้เราไม่ยอม เราได้แจ้งเขาชัดเจนแล้ว ทำไมยังทำพลาดแบบเดิมอีก  เราต้องการคุยกับผู้จัดการสาขามากเลยตอนนี้  ซูซูกิ ทำไมทำกับเราแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่