3BBไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าตัวเองเลย

ทุกครั้งที่เน็ตมีปัญหา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่เคยรับสาย  พอรับสายก็บอกแค่ว่าแจ้งช่างไปแล้วเดี๋ยวจะมีคนติดต่อกลับ ผ่านไป4-5ชม.ไม่มีใครติดต่อมาเลย
พอโทรแจ้งอีกที(เหมือนเดิมค่ะรอสายเป็นชาติ)คำพูดก็เหมือนเดิม เหมือนแค่ตอบเมินๆ?!?คือเราจดในนามนิติบุคคล  บริษัทเขาใช้สัญญานเน็ตในการติดต่อทำงานเป็นหลัก แต่3BBทำให้รู้สึกไร้ความสนใจกับเรื่องนี้มาก

คืออยากให้เขามีความกระตือรือร้นเหมือนตอนทวงหนี้รายเดือนค่ะ ตรงเวลามากนะ!!ทีปัญหาตัวเองนะ หนีเก่งค่ะ🙂
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  3BB เครือข่ายอินเทอร์เน็ต ร้องทุกข์ อินเทอร์เน็ต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่