ทุกครั้งที่เน็ตมีปัญหา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่เคยรับสาย พอรับสายก็บอกแค่ว่าแจ้งช่างไปแล้วเดี๋ยวจะมีคนติดต่อกลับ ผ่านไป4-5ชม.ไม่มีใครติดต่อมาเลย
พอโทรแจ้งอีกที(เหมือนเดิมค่ะรอสายเป็นชาติ)คำพูดก็เหมือนเดิม เหมือนแค่ตอบเมินๆ?!?คือเราจดในนามนิติบุคคล บริษัทเขาใช้สัญญานเน็ตในการติดต่อทำงานเป็นหลัก แต่3BBทำให้รู้สึกไร้ความสนใจกับเรื่องนี้มาก
คืออยากให้เขามีความกระตือรือร้นเหมือนตอนทวงหนี้รายเดือนค่ะ ตรงเวลามากนะ!!ทีปัญหาตัวเองนะ หนีเก่งค่ะ🙂
3BBไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าตัวเองเลย
พอโทรแจ้งอีกที(เหมือนเดิมค่ะรอสายเป็นชาติ)คำพูดก็เหมือนเดิม เหมือนแค่ตอบเมินๆ?!?คือเราจดในนามนิติบุคคล บริษัทเขาใช้สัญญานเน็ตในการติดต่อทำงานเป็นหลัก แต่3BBทำให้รู้สึกไร้ความสนใจกับเรื่องนี้มาก
คืออยากให้เขามีความกระตือรือร้นเหมือนตอนทวงหนี้รายเดือนค่ะ ตรงเวลามากนะ!!ทีปัญหาตัวเองนะ หนีเก่งค่ะ🙂