บิลค่าโทรศัพท์Trueรายเดือนมีพิรุส??

ผมได้ไช้โทรศัพท์ทรูมูฟรายเดือนแบบซื้อเครื่องพร้อมโปรฯมาเป็นเวลา2ปีทุกเดือนที่มีการแจ้งค่าไช้จ่ายรายเดือนผมพบว่าไม่เคยคิดตรงตามความเป็นจริงเลยซักเดือน ต้องมีค่าไช้จ่ายเพิ่มเดิมจากโปรหลักเสมอ จนบิลเดือนล่าสุดมาถึง(ตุลา)
ผมจึงลองเช็ดดูบิลอย่างละเอียดเป็นครั้งแรกจึงพบว่า Trueมีการตุกติกเรื่องเรียกเก็บค่าบริการที่ไม่ตรงตามความเป็นจริง
คือค่าบริการGood Horo2 ซึ่งผมไม่เคยสมัคและไม่รู้ด้วยว่ามันคือบริการอะไร?
ซึ่งทางใบแจ้งหนี้แจ้งว่าผมไข้บริการนี้ไปทั้งหมด60ครั้งรวมเป็นค่าไช้จ่ายรวมทั้งหมด300บาท มันจึงทำไห้ผมเริ่มสงสัยว่าแล้วที่ผ่านมา2ปีผมเคยเสียค่าบริการแบบนี้ไปกี่ครั้งแล้ว? เหมือนผมโดนปล้นแต่เป็นการปล้นที่ผู้ถูกปล้นไม่รู้ตัว ทรูคุณสุดยอดมาก ผมขอปรบมือไห้ในความร้ายกาจของคุณ คุณช่างใจคอโหดเหี้ยมยิ่งนัก ที่คุณสามารถปล้นใด้แม้กระทั้งคนที่เคยรักและเชื่อใจคุณมาตลอด บริหารด้านการสื่อสารและอินเทอร์เน็ตทั้งบ้านผม ผมเป็นคนแนะนำไห้กับทุกคนในครอบครัวไห้ไช้ทรูทั้งหมด แต่คุณกับทำร้ายความรู้สึกของผมด้วยการทำเช่นนี้เนี้ยนะ ผมว่าเราทั้งสองคงไปด้วยกันไม่ได้แล้วล่ะTrue เพราะผมหมดความไว้ใจและเชื่อใจต่อคุณแล้วTrue... ผมอยากขอถามเพื่อนๆว่าผมควรไปเริ่มหาคนรักไหม่ที่ค้านไหนดีครับ?  (ขอบคุณครับที่ตามอ่านจนจบ)🙏🙏😍


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่