เรื่อง...ชำระบิลทรูมูฟ แต่ในทรูไอเซอร์วิส ยังไม่ปรับยอด

กระทู้สนทนา
เรื่อง...ชำระบิลทรูมูฟ แต่ในทรูไอเซอร์วิส ยังไม่ปรับยอด

เรียน...เจ้าหน้าที่ทรูมูฟที่เกี่ยวข้อง

     กระผมได้จ่ายบิลทรูมูฟรายเดือน 321 บาท
ชำระผ่านคิวอาร์โค้ด ในวันที่ 12 ตค 66 เวลา 10.14น. (เงินในบัญชีธนาคาร ถูกหักออกไปแล้ว 321 บาท) แต่ยอดในระบบของทรูไอเซอร์วิส ยังไม่มีการปรับให้เป็นปัจจุบัน


ติดต่อทรูฯ ทุกช่องทางแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้เลย จึงรบกวนผ่านช่องทางนี้ขอบคุณล่วงหน้าครับ

(นพพร)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่