หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัญชีกสิกรโดนหักเงินโดยศูนย์ปฏิบัติการ1287 ติดต่อคอลเซ็นเตอร์โอนสายไปมา สรุปไม่ได้คุยเพราะให้รอสายแล้วไม่มีพนักงานรับ
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ติดต่อยากมาก
ว่าจะหาโปรเน็ต ais เน็ตไม่จำกัดรายเดือนที่เป็นโปรลับ คุ้ม ๆ แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก โทรหาพนักงานไม่ได้สักที ถ้าไม่มีโปรเน็ตดี ๆ จะย้ายค่ายไป dtac แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9083106
ติดต่อDtac call centerยากมาก
อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไม่อยากเข้าไปศูนย์เพราะไกล ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสาย เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9084196
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ของAisครับติดต่อยังไงได้บ้างครับที่ได้คุยกับคนจริงๆ#Ais
พอดีผมสมัครอินเตอร์เน็ตผ่านแอพธนาคารกรุงเทพไปครับเมื่อวานตอน3ทุ่มกว่า เงินถูกหักออกจากบัญชีไปแล้วครับแต่อินเตอร์เน็ตไม่เข้าครับและตอนเช้า7โมงผมสมัครอีกครั้งที่แอพธนาคารกรุงเทพและก็ยังไม่ได้อินเตอร์เน็
สมาชิกหมายเลข 9082008
เตือนผู้ประกอบการ! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ใช้ “บัญชีม้านิติบุคคล” หลอกโอนเงินล็อตใหญ่
เตือนผู้ประกอบการ! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ใช้ “บัญชีม้านิติบุคคล” หลอกโอนเงินล็อตใหญ่ เพจดังออกโรงเตือนผู้ประกอบการ หลังแก๊งคอลเซ็นเตอร์อ้างซื้อสินค้าล็อตใหญ่ หรือจ้างงานผ่านบริษัทนิติบุคคลที่
Dear Nostalgia
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
Horo art2 ส่งข้อความมาว่าขอบคุณที่สมัครใช้บริการทั้งที่ไม่เคยสมัคร โดนหักเงินข้อความละ5บาท
ใช้ดีแทค โทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์และบอกพนักงานว่าให้ยกเลิกให้ด้วย หลังจากวางสาย ก็ยังมีส่งข้อความมาอีก จนต้องโทรไปยกเลิกอีกครั้ง สรุปโดนไป10บาท สองข้อความ และ6บาทค่าโทรหาคอลเซ็นเตอร์สองครั้ง และดีแทค*777
สมาชิกหมายเลข 7682495
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำร
สมาชิกหมายเลข 3840790
ขอความช่วยเหลือครับ โดน Netflix หักเงิน 2 รอบ
เมื่อ 3 ต.ค. พึ่งสมัครโปร 349 บาท ก็ใช้งานปกติ พอมาวันที่ 9 บัญชีกสิกร ตัดเงินไปอีก 448 บาท เช็คในบัญชีโดนหักจากรายการ Netflix ก็เลยงงว่า โดนหักค่าอะไร เพราะวันที่ 3 ต.ค. ก็หักไปแล้ว เช็คในประวัติการเ
Detective Boy
สอบถามเรื่องการสมัครโปรเน็ตไม่อันทรู ทำใน พันทิป ได้ไหมค่ะ รอคอลเซ็นเตอร์นานมากค่ะ
เรามีซิมที่มีโปรตัวอย่าง 30/200 บาท สามารถ สมัครโปรนี้ผ่านในนี้ได้ไหม รอพนักงานทรูมาตอบค่ะ รอคอลเซนเตอร์ไม่ไหวเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9036821
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัญชีกสิกรโดนหักเงินโดยศูนย์ปฏิบัติการ1287 ติดต่อคอลเซ็นเตอร์โอนสายไปมา สรุปไม่ได้คุยเพราะให้รอสายแล้วไม่มีพนักงานรับ