หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix ตัดเงินในเบอร์รายเดือนทรูแล้ว แต่ให้อัพเดตข้อมูลชำระเงิน
กระทู้คำถาม
ซีรีส์ออนไลน์
truemove
Netflix
คือมันตัดเงินของเดือนนี้ไปแล้วแต่ขึ้นว่ามีปัญหาชำระเงินให้อัพเดตการชำระเงิน แล้วเราก็เข้าไปอัพเดต มันก็บอกว่ามีปัญหากับบัตรที่กำลังใช้ ต้องทำไงใครรู้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระเงินเน็ตฟิกผ่านเบอร์โทรไม่ได้
เราจะสมัครNetflix ผ่านเบอร์ร์ทรูค่ะ แต่ขึ้นว่าขออภัยไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ชำระเงินโปรดใช้หมายเลขอื่น แต่เรามีเบอร์เดียว แถมเติมเงินเข้าแล้วด้วย ควรทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8700190
จ่ายค่า Netflix ผ่านเบอร์ AIS และตั้งตัดบัตรเครดิต แต่โดนพักบัญชี Netflix ดูหนังไม่ได้ ต้องทำอย่างไรครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ตอนนี้ติดต่อ Netflix เขาก็แจ้งว่ายังไม่จ่ายครับ
kuppo
ตัดค่าบริการรายเดือน netflix ผ่าน sim true ไม่ได้
ตัดค่าบริการรายเดือน netflix ผ่าน sim true ไม่ได้ เป็นยอดของเดือน 7 ใน netflix ขึ้นว่าให้อับเดตการชำระเงิน ปกติตัดผ่าน sim มาตั้งแต่เดือน 08/2565 พึ่งมีปัญหาครับ ต้องทำยังไงต่อ **ใน sim มีเงินอย
tun_oa
สมัคร Netflix ด้วย True money wallet ไม่ได้
คือเดี๋ยวนี้ใช้ true money สมัคร Netflix ไม่ได้แล้วหรอคะ? คือเราจะสมัคร Netflix แล้วพอถึงขั้นตอนการตั้งค่าวิธีชำระเงิน เราจะใช้ True money wallet ในการผูกจ่าย มันขึ้นบอก "มีปัญหากับวิธีที่พ
สมาชิกหมายเลข 5401033
จ่ายบิลทรูรายเดือนไปแล้วแต่ทรูไม่อัพเดทยอดให้
คือเบอร์ผมโดนระงับ ทีนี้ผมจ่ายค่าบอลวงเงินส่วนเกินไปแล้วเกือบชั่วโมงแต่ยอดชำระก็ไม่อัพเดทให้ต้องจ่ายอีก200กว่าบาทยอดถึงอัพเดทแต่ยอดที่ชำระรอบแรกไม่อัพเดทให้เลย
สมาชิกหมายเลข 7784234
แม้จะมีคนพิชิตอันดับ 3 ได้ แต่อีคำดวงกลับมาขึ้นอันดับ 1 อีกครั้งบน Netflix
❤️
สมาชิกหมายเลข 8687143
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
หาวิธียกเลิก Netflix ฟรี (เลยมา5วัน) ช่วยด้วย!!!พลีสส🙏
คือเราสมัครแบบใช้ฟรีเอาไว้ เราอยากดูแค่ซีรีส์ที่เราอยากดู พอดูจบเลยปล่อยทิ้งไว้ไม่ได้เข้าไปดูอีก จนพึ่งมานึกได้ว่ามันเลยมา 5 วันแล้ว!! จะเข้ามายกเลิก ลองดูวิธียกเลิกจากกระทู้เก่าๆของคนอื่น มันไม่ได้มี
สมาชิกหมายเลข 4429198
ติดต่อCall Centre Bolt
พอดีแอพBlotมีแจ้งเตือนว่ามีคนล็อกอินเข้าAccountแล้วผมทำการลบAccountไปแล้วแต่วันนี้ข้อความส่งมาทางเมลเรื่องขอบคุณการใช้บริการและการชำระเงิน(ผมไม่ได้ผูกบัตร)อยากรู้ว่าจะติดต่อCall Center ได้ทางไหนบ้างคร
สมาชิกหมายเลข 8534667
บัตรเดบิต SCB มีข้อความขอชำระเงินออนไลน์ แต่เราไม่ได้ทำรายการนี้ จะทราบได้ยังไงว่าใครพยายามโอนเงินเรา
ตามหัวข้อเลยค่ะ มีคนพยายามจะตัดเงินผ่านบัตรเดบิต
สมาชิกหมายเลข 6446119
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซีรีส์ออนไลน์
truemove
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix ตัดเงินในเบอร์รายเดือนทรูแล้ว แต่ให้อัพเดตข้อมูลชำระเงิน