หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix หักบัตรไปแล้วแต่ขึ้นว่ายังไม่อัปเดตข้อมูลการชำระเงิน
กระทู้คำถาม
ซีรีส์ออนไลน์
Netflix
คือผมจะดูเน็ตฟริกหลักจากยกเลิกไปเดือนก่อน เลยกดไปในแอพมันก็ยังไม่ได้ล็อคอินผมเลยกดล็อคอินมันพาเข้าไปในกูเกิ้ลแล้วก็ล็อคอินในกูเกิ้ล เสร็จก็มีให้ชำระเงิน ชำระเงินเสร็จผมจ่ายด้วยวอลเลตมันก็ขึ้นว่าเสร็จแล้วพอกลับไปที่แอปกลับขึ้นว่ายังไม่ได้อัปเดตข้อมูลการชำระเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรปชช.กับเปลี่ยนนามสกุล ไปทำอันไหนก่อนดี?
สวัสดีครับ ผมอยากสอบถามคนที่มีประสบการณ์ คือปีหน้าผมจะไปทำบัตรปชช.กับเปลี่ยนนามสกุลด้วย แต่ไม่รู้ว่าควรไปทำอันไหนก่อน จากที่ผมเข้าใจ ไปทำบัตรปชช. ค่อยไปเปลี่ยนนามสกุล แล้วไปทำบัตรปชช.อีกครั้ง (ถูกไห
สมาชิกหมายเลข 9035203
ชำระค่าบริการทรูแล้ว พร้อมกับค่า Netflix แต่ Netflix ไม่สามารถอัปเดตการชำระเงินได้
จ่ายค่า Netflix โดยตัดกับค่าโทรศัพท์มือถือทรู ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ทาง Netflix ยังขึ้นให้อัปเดตการชำระ กดอัปเดตแต่อัปเดตไม่ได้ขึ้นบอกหมายเลขมือถือมีปัญหา เลยอยากทราบว่า เบอร์มือถือเกิดปัญหาอะไรท
สมาชิกหมายเลข 7703838
initial d จะมีใน netflix ไหมครับ
อย่างที่หัวข้อเลยครับ ว่ามันจะมีโอกาสเข้ามั้ยครับ เเละผมสงสัยว่านอกจากเน็ตฟริกที่ไม่รู้ว่่่ามีรึไม่มีจะหาดูได้จากไหนได้อีกนอกจากเว็บในกูเกิ้ล??
สมาชิกหมายเลข 7919424
จ่ายค่า Netflix ไม่ได้
คือเราจ่ายค่า Netflix ไม่ได้เราจ่ายผ่าน true money คือเมื่อก่อนใช้ได้ปกติแต่พอมาอดือนนี้เราจ่ายช้ามันบอกว่าให้อัปเดตชำระ ข้อมูล พอเราอัปเดตมันขึ้นว่าการชำระเงินมีปัญหาแล้วเราก็ใส่ cvv/cvc ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6089113
จ่ายค่าnetflixไม่ได้
ปกติเราใช้บัตรนี้จ่ายตลอดเลยค่ะแล้วก็ได้ตลอดเลย แต่พอมาครั้งนี้กลับขึ้นแบบนี้พอเราลองใช้บัตรอื่นก็ขึ้นแบบเดิม ลองลบแล้วใส่บัตรใหม่ก็ขึ้นแบบเดิม ทำยังไงดีคะ🥺
สมาชิกหมายเลข 5112439
ต้องการยกเลิกNetflix ที่จ่ายผ่าน ทรูวอตเลต
ปกติเราต้องเติมเงินในวอตเลตก่อนวันที่ 11 ในทุกๆเดือน(หักทุกวันที่11) แต่เดือนนี้ (สิงหาคม) เรายังไม่ได้เติม และก็ได้รับข้อความให้ชำระเงินค่าNetflix พอดีเราอยากยกเลิก มีขั้นตอนอย่างไรบ้างค่ะ ค้นหาในกูเ
สมาชิกหมายเลข 1533706
ต้องการยกเลิกแพ็คโทรฟรี60นาที ต่ออายุอัตโนมัติ ของทรูมูฟ(เติมเงิน)
พยายามหาในกระทู้ กูเกิ้ลแล้วค่ะ ยกเลิกไม่ได้เลย🥹 ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8967466
ทำไหมนานจัง15วันกับการรอการตรวจสอบวอลเลตจนตอนนี้จะเข้า1เดือน
วอลเลตมันตรวจสอบอะไรกันหนักหนารอผ่านมา15วันแล้วไม่เห็นติดต่อแจ้งห่าอะไรมาเลยจนตอนนี้จะเข้า1เดือนแล้วจะติดต่อจะเตือนอะไรก็ไม่มีสักประโยคติดต่อหาคอลเซนเตอร์แล้วก็พูดแต่คำเดิมๆกูงงมากใช้มาจะหลายปีเพิ่งจะ
สมาชิกหมายเลข 7347474
จ่ายnetflix ผ่านทรูรายเดือนแล้วเค้าดูไม่ได้ มันให้อัปเดตชำระเงิน
ติดต่อใครก็ไม่ได้ โครตน่าเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 8624867
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซีรีส์ออนไลน์
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix หักบัตรไปแล้วแต่ขึ้นว่ายังไม่อัปเดตข้อมูลการชำระเงิน