คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 31/10/2021
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6716830 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6716830
สมาร์ท เจษฎา เข้ามาดูแลแล้วนะครับ กรณีที่ต้องการขอผ่อนชำระค่าบริการดังกล่าว จะสามารถดำเนินการทั้งนี้หากเป็นการรับสิทธิ์ในโครงการสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษดังกล่าว ทางเราขอทราบรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการให้ดูแลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ด้วยนะครับ
++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ++
เนื่องจากสมาร์ท ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6716830 เกิน 24 ชม แล้ว ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
+++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6716830
สมาร์ท เจษฎา เข้ามาดูแลแล้วนะครับ กรณีที่ต้องการขอผ่อนชำระค่าบริการดังกล่าว จะสามารถดำเนินการทั้งนี้หากเป็นการรับสิทธิ์ในโครงการสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษดังกล่าว ทางเราขอทราบรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการให้ดูแลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ด้วยนะครับ
++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ++

แสดงความคิดเห็น
ทราบถามเรื่องขอผ่อนขำระครับ
ถ้า โทรศัพที่เราผ่อนอยู่ถูกล๊อคแล้วเราสามารถผ่อนชำระ1- 2 งวดเพื่อเปิดให้เครื่องใช่งานได้ปกติก่อนได้ไหมครับ
แล้วมีขั้นตอนอะไรบ้างครับ