สรุปแล้วคอมตั้งโต๊ะสมัยนี้ยังจำเป็นมั้ยครับเทียบกับโทรศัพท์มือถือ

ผมเชื่อว่าหลายคนเคยยุคของคอมตั้งโต๊ะมาในยุคที่โทรศัพท์ยังไม่มีความสามาตรขนาดนี้ผมเองก็เคยมีคอมตั้งโต๊ะแต่เป็นของมือสองจากพี่ที่เป็นญาติผมเองสุดท้ายผมโละทิ้งไปเพราะคอมเก่ามากแล้ว  ผมรู้สึกว่าคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแทบจะไม่มีความหมายเลยถ้าเทียบกับโทรศัพท์สมัยนี้จากสมัยก่อนคอมตั้งโต๊ะแทบจะเป็นทุกอย่างในชีวิตประจำวัน  ส่วนโทรศัพท์มือถือเหมือนเป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหลับคนสมัยนี้ผมเชื่อว่า90%ของคนสมัยนี้อยู่กับหน้าจอโทรศัพท์มากกว่าจอมคออีกครับบางบ้านมีคอมตั้งอยู่ในบ้านแต่คอมแทบจะไม่มีความหมายเลยครับ  แม้ว่าคอมจะใช้ทำงานได้มากกว่าแต่โทรศัพท์สมัยนี้พัฒนาไปมากบางคนยังใช้โทรศัพท์ในการทำงานแทนคอมด้วยซ้ำ  สำหลับบางคนมีโทรศัพท์ก็ไม่จำเป็นต้องมีคอมหรือโน๊ตบุ๊คตั้งอยู่ในบ้านเลยครับอย่างเช่นผม  หรือแม้จะเป็นคนทำงานออฟฟิศหรืองานที่ต้องอยู่กับจอคอมหลังเวลางานของคนพวกนี้ส่วนใหญ่ก็อยู่กับจอมือถือมากกว่าอยู่ดีครับ  หรือไม่ก็สังเกดดูในที่สาธารณะอย่างเช่นตามห้างหรือป้ายรถเมล์ผู้คนอยู่กับหน้าจอโทรศัพท์กันแทบทั้งเลยครับ


ภาพเปลียบเทียบให้เห็นน่าจะไม่ใช่แค่เฉพาะคนไทยแต่เป็นแบบนี้กันทั่วโลกเลยครับ  สรุปแล้วคอมตั้งโต๊ะมันยังจำเป็นกับคนสมัยนี้มั้ยครับ
เยี่ยม
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
โลกของคุณ คอมไม่จำเป็น
โลกของคนอื่นก็มีความแตกต่างกันไป
ความคิดเห็นที่ 19
ดูจากการตั้งกระทู้ และการกดสยองกับคนที่เห็นต่าง มองออกแล้วว่ากระทู้ต้องการคำตอบแบบไหน โลกของคุณมันแคบจริงๆ ไม่ตั้งกระทู้ไปเลยว่า มือถือจำเป็นกว่าคอมพิวเตอร์ ไม่ต้องออกเป็นคำถามก็ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่