จ่ายบิลค้าง AIS ใช้เวลานานไหม? เราคล้ายว่าจะโดนหลอกเลย

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ คือขอบอกก่อนว่าเราใช้สองเบอร์ เบอร์แรกเป็นเบอร์ที่ใช้เป็นปกติอยู่แล้ว ส่วนอีกเบอร์หนึ่งคือมีพนักงานมาชวนเปิดเป็นโปรใหม่ ทีนี้เราก็ใช้เบอร์ใหม่จนครบปี พนักงานคนนั้นก็ทักไลน์เรามาบอกเราว่าให้เราเปลี่ยนโปรกลับไปใช้เบอร์เดิมแล้วเดี๋ยวเบอร์ใหม่เขาจะยกเลิกให้ เราก็ตกลง เขาให้เราโอนค่าโทรศัพท์เบอร์ใหม่ที่จะปิดนั้นไป และผ่านมาอีกหนึ่งเดือนข้อความยังส่งมาว่าเราต้องจ่ายค่าโทรศัพท์นั้นต่อ เราเลยทักไปหาเขา เขาบอกว่าให้เราโอนของเดือนนี้ไปด้วย เราก็โอนไป แต่เดือนถัดไปก็ยังมีข้อความส่งมาว่า เรายังไม่ได้ชำระค่าบริการมาสองเดือนแล้ว เราเลยถามเขา เขาบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงเขาจะปิดเบอร์นี้ให้แต่ต้องรอหน่อย แล้วเขาก็ให้เราจ่ายค่าโทรศัพท์เบอร์เดิมที่เราย้ายโปรกลับมา มันขึ้นว่าเราค้างจ่ายสองเดือน เขาให้เราโอนของเดือนแรกไปให้เพราะเขาบอกว่ามันต้องจ่ายกับศูนย์เป็นบิลค้าง ให้ฝากเขาจ่าย เราเลยฝากเขาจ่ายไป พอผ่านไปประมาณสิบกว่าวัน เราจะจ่ายค่าโทรศัพท์ของเดือนปัจจุบัน เราเข้าแอพไปมันดันขึ้นให้เราจ่ายสองเดือน เราทักไปามเขา เขาก็บอกให้เราโอนไปให้เขาจ่ายเลยทั้งหมด จนตอนนี้มันก็ยังไม่ขึ้นว่าชำระแล้วเลยค่ะ

สรุปตอนนี้คือเบอร์โทรศัพท์ของเราโดนตัดไปทั้งสองเบอร์เพราะขึ้นว่าค้างจ่าย อยากรู้ว่าปกติฝากจ่ายมันใช้เวลานานขนาดนี้เลยเหรอคะ หรือเขาหลอกเรา ทางเอไอเอสมีวิธีเช็คชื่อพนักงานไหมคะ พอดีเรามีชื่อสกุลเขาอยู่จากเลขบัญชี อยากให้ตรวจสอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่