หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบิลAisแล้ว แต่ยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
AIS mPAY
AIS 3G 2100
AIS Cloud+ (App)
AIS
AIS 4G ADVANCED
คือเราค้างบิลAisอยู่3บิล เราก็สแกนจ่ายไป2บิล แล้วก็จ่ายอีกบิลนึง ซึ่งในประวัติการชำระขึ้นว่าชำระแล้วสลีปโอนเงินชำระก็มี แต่ ระบบขึ้นว่าค้างยอด ยังไม่จาายยอดนี้ๆๆ ติดต่อพนักงานยากมาก ได้คุยแต่กับบอท รบกวนค่ายช่วยติดต่อมาหลังไมค์หน่อยเถอะค่ะ ก่อนจะประสาทแดรก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
ติดต่อคอลเซนเตอร์AIS ไม่ได้เลยค่ะ อยากแจ้งปัญหา
พอดีว่ามีsmsแจ้งมาว่าให้ชำระค่าบริการ1รอบบิลก่อนจะระงับสัญญาณภายในวันที่28 เรามาชำระ1รอบบิลวันที่29ค่ะ ก็คิดว่าจะเปิดสัญญาณให้เพราะตอนนี้ค้างแค่รอบบิลเดียว สรุปก็ยังโดนตัดสัญญาณอยู่ดี
สมาชิกหมายเลข 6905052
เปิดสัญญาณ AIS
สวัสดีคับ พอดีมียอดค่าชำระค้างอยู่ 2 รอบบิล ถูกตัดเน็ตไปแล้ว ถ้าจ่ายรอบบิลนึง แล้วเปิดสัญญาณได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8556515
Ais ค้างจำชำระ2เดือน แต่จ่ายไปแล้ว1 เดือน ยังโดนระงับสัญญาน
พอดีค้างจ่ายรายเดือน2เดือน แล้วโดนระงับสัญญานทแต่ชำระไปแล้ว1เดือน สัญญานโทรศัพท์ก็ยังโดนระงับอยู่เลย
สมาชิกหมายเลข 6540729
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
จ่ายค่าโทรรายเดือนแล้ว แต่ยอดยังค้างเท่าเดิม เบอร์ถูกระงับ
จ่ายค่าบริการ AIS ไปพันกว่าบาทหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ โทรไป Call center บอกจะจัดการให้ภายใน 1 ชม. 2 วันแล้วครับถูกระงับ เอกสารส่งแล้ว โทรออกไม่ได้ เดือดร้อนมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5415005
ต้องการเช็คยอดเงิน
สัญญาณaisขึ้นไม่มีบริการเพราะค้างชำระ แต่ต้องการเช็คยอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6303426
วงเงินซื้อสินค้า
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MSD3D5JHYD คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9119676
โทรศัพท์โดนล๊อก ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ais
ขออนุญาตเปิดสัญญาณชั่วคราว3วันได้ไหมค่ะ จะได้ชำระค่าบริการค่ะ น่าจะค้าง2รอบบิลได้ค่ะ เมื่อเดือนมกราคมทำการขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไป1ครั้งแล้วค่ะ ขอความกรุณาเปิดสัญญาณชั่วคราวให้อีกครั้งได้
สมาชิกหมายเลข 5640286
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS mPAY
AIS 3G 2100
AIS Cloud+ (App)
AIS
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบิลAisแล้ว แต่ยอดไม่ตัด