[CR] รีวิวฉบับกระเป๋า ห้องพัก ที่ Hyatt Regency Hua Hin

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ 

ขอออกตัวไว้ก่อน ว่ากระทู้รีวิวนี้เป็นการรีวิวครั้งแรกในพันทิป ถ้าผิดพลาดประการต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ 

จขกท ซื้อ package ของโรงแรม Hyatt Regency Hua Hin ไว้ตั้งแต่ต้นปี ที่งาน Bangkok World Class Staycation Fair  กะว่าจะไปช่วงเมษา แต่เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด ทำให้ต้องเลื่อนมาเรื่อยๆ จนเมื่อต้นเดือนที่ทางการประกาศคลายล็อคดาวน์ ทาง จขกท เลยรีบแพ็คกระเป๋าไปใช้ package เพราะไม่แน่ใจว่ามันจะมีการกลับมาระบาดอีกรอบไหม ถ้ากลับมาอีกปีนี้คงชวดแล้วแน่ๆค่ะ 

ใน package ที่ซื้อไว้จะเป็นการเข้าพักที่ห้อง Hyatt Guestroom 1 คืน และ ที่ The BARAI Balcony Suite อีก 1 คืนค่ะ 

สำหรับการเข้าพักที่ห้อง Hyatt Guestroom  จะอยู่ในส่วนของ Hyatt Regency นะคะ (สำหรับ The BARAI และ McFarland House จะถูกแบ่งพื้นที่ให้เฉพาะเพื่อความเป็นส่วนตัว) พื้นที่ใช้สอยของห้องก็อยู่ประมาณ 38 ตารางเมตร พร้อมด้วยระเบียงนั่งเล่นค่ะ 


ตอนจองเลือกเป็นเตียง King Size ไว้ค่ะ 


พื้นที่ในส่วนของระเบียงห้องค่ะ 


พื้นที่นั่งเล่นภายในห้องค่ะ 

การตกแต่งภายในห้อง ทาง จขกท ค่อนข้างชอบใจเพราะมันดูมีการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ได้ดี มันดูเปลือยโปร่ง ทำให้ห้องดูกว้างกว่าความเป็นจริง แต่ถ้าใครคิดว่ามันโล่งไป เขาก็จะมีประตูบานเลื่อนให้สามารถเลื่อนออกมาปิดได้นะคะ  

อัอ อีกอย่างที่ จขกท ชอบมากคือการแยกห้องอาบน้ำ กับห้องสุขาออกจากกันค่ะ มันสะดวกและไม่เลอะเทอะดี

หมายเหตุ  ตอนที่ จขกท เข้าพัก ลูกค้าสามารถขอน้ำดิ่มเพิ่มได้ตลอดเวลานะคะ ไม่จำกัดค่ะ 


สำหรับในส่วนของ The BARAI Balcony Sutie ถือว่าเป็นไฮไลท์ของที่นี่ค่ะ ส่วนตัว จขกท เองคิดว่า The BARAI เป็นส่วนที่เป็น WELLNESS  Hotel ของทาง  Hyatt  Regency หัวหินค่ะ เพราะการเข้าพักที่นี่จะได้มาพร้อมกับ package ในการเข้ารับบริการ The BARAI spa และทานอาหารเช้า + Pre Dinner ที่ห้องอาหาร McFarland ซึ่งจะเสิร์ฟอาหารเพื่อสุขภาพ และ/หรือ อาหารที่ถูกคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพมาปรุงให้กับทางลูกค้าแบบจานต่อจาน (อาหารเช้าจะเป็นแบบ A La Carte แต่สามารถสั่งได้ไม่อั้นค่ะ)  นอกจากนี้ในส่วนของห้องพักของ The BARAI จะมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก โดย Facilities ต่างๆก็จะแยกจากส่วนของ Hyatt ค่อนข้างชัดเจนค่ะ  (ในห้องจะมีเตียงสำหรับทำสปาได้ในห้องเลย และมีอ่างสำหรับแช่ตัว และ ห้องอาบน้ำสามารถใช้เป็นห้อง stream ได้เลยค่ะ) 

สำหรับห้องของ The BARAI จะมีด้วยกันทั้งหมดแค่ 8 ห้องนะคะ จะแบ่งเป็นชั้นล่าง 4 (ซึ่งชั้นล่างจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบ out door หน้าห้อง ไว้ให้ด้วย) และ ชั้นบนอีก 4 ห้อง (คือห้องที่เรียกว่า Balcony ที่ จขกทเข้าไปพักในรอบนี้แหละค่ะ) 

ประตูทางเข้าห้องของ The BARAI ค่ะ 

สำหรับ จขกท จะแบ่งส่วนของห้อง The BARAI Balcony Suite ออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันนะคะ คือส่วนที่เป็นห้องนั่งเล่น, ส่วนชองห้องนอน และส่วนของห้องอาบน้ำ/แต่งตัวนะคะ 

ในส่วนของห้องนั่งเล่น จะเป็นส่วนที่อยู่ด้านนอกสุด ผนังเป็นกระจกเพื่อให้สามารถมองเห็นชายหาดได้ค่ะ ในห้องนั่งเล่นจะมี โต๊ะทานข้าว และเตียงสำหรับทำสปา และตู้สำหรับใส่อุปกรณ์ชง ชา-กาแฟไว้ให้นะคะ  

โต๊ะกินข้าวในส่วนของห้องนั่งเล่นค่ะ 

เตียงสำหรับทำสปา ในกรณีที่ไม่อยากออกไปที่ The BARAI spa ก็สามารถจองแล้วให้เจ้าหน้าที่มาบริการให้ในห้องได้เลยค่ะ 

สำหรับในส่วนของห้องนอน จะมีเตียงขนาด Super King Size ตั้งอยู่ตรงกลาง หันหน้าออกไปที่กระจกในห้องนั่งเล่น นั่นคือเราสามารถนอนมองดูวิวด้านนอกได้จากเตียงเลยค่ะ 
ที่ปลายเตียงนอน ก็จะมีโซฟา สำหรับให้นั่งเล่นด้วยนะคะ ซึ่ง ทางโรงแรมจะจัดผลไม้และขนมไว้ตอนรับ 

ด้านข้างที่นอนจะมีอ่างน้ำไว้ให้สำหรับแช่น้ำนมค่ะ (ลืม บอกไปว่าการเข้าพักที่ The BARAI จะมีบัตเลอร์ส่วนตัวดูแลนะคะ ซึ่งเขาจะสอบถามว่าเราจะแช่น้ำนมก่อนนอนไหม เขาจะเข้ามาเตรียมไว้ให้ค่ะ) 
อ่างแช่ตัว ด้านข้างเตียงนอนค่ะ 

ในส่วนของห้องแต่งตัวและอาบน้ำ เขาจะมีห้องแต่งตัวให้ 2 ห้องนะคะ แยกกัน ในนั้นจะมีซิงค์ล้างหน้า ล่างมือให้ภายในห้องแต่งตัว (ซิงค์ใครซิงค์มันไม่ต้องมาแย่งกันค่ะ) และก็มีห้องอาบน้ำ ซึ่งสามารถใช้เป็นห้องสตรีมได้ด้วยในตัว แยกกับห้องสุขาอีกเช่นกัน 
ห้องอาบน้ำ ที่เป็นห้องสตรีมได้ในตัวค่ะ 

สำหรับใครที่อยากดูรูปของห้องพักมากกว่านี้ สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ เพจ นี้นะคะ 


ป.ล. แถมรูปบรรยากาศของร้าน McFarland House มาให้ชมกันค่ะ 


เมื่อนั่งที่ร้านแล้วมองออกไปที่ชายหาดจะได้วิวแบบนี้ค่ะ 

อาหารเช้าที่ McFarland House ค่ะ 

ขอจบการรีวิวฉบับกระเป๋าของห้องพักโรงแรม Hyatt Regency Hua Hin เท่านี้นะคะ 

ขอบคุณมากค่ะ 
ชื่อสินค้า:   ็Hyatt Guestroom และ The BARAI Balcony Suite
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่