[SR] รีวิว VALA Hua Hin ที่พักริมทะเลสุดปัง สวยเป๊ะทุกมุม


ร้องว้าว! ให้กับความสวยงามและการออกแบบอย่างลงตัว กับที่พักริมทะเลสุดฮิตอย่าง VALA Hua Hin ด้วยการออกแบบสไตล์ “Nature’s Touch with a Modern Design” ที่ทำให้ที่พักแห่งนี้ดูสวย ลงตัว เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

เราเริ่มกันที่ด้านหน้าล๊อปบี้ของโรงแรมกันก่อนเลย เป็นโถงเพดานสูงขนาดใหญ่ มีไฮไลท์เป็นช่องแสงและต้นไม้ ช่วยให้แสงและเงาจากภายนอก เข้ามาถึงภายในอาคารได้อย่างทั่วถึงและงดงาม 

ต้อนรับด้วย Welcome Drink ให้ความสดชื่น

ภายในล๊อบบี้ยังมีมุมเคาน์เตอร์เก๋ ๆ ให้มานั่งถ่ายภาพกันได้ด้วยครับ

เริ่มต้นด้วยบรรยากาศโดยรวมของที่นี่กันก่อนครับ โดยจะแบ่งโซนห้องพักเป็นโซนตัวตึกและวิลล่า มีสระว่ายน้ำ บาร์ ห้องอาหารอยู่ตรงกลางระหว่างตึก ทำให้แขกไม่ต้องเดินไกลก็สามารถเข้าถึง Facility ส่วนกลางได้เลยครับ

มาต่อที่ห้องพักกันครับ ห้องของเราเป็นประเภท Deluxe Room ซึ่งแบ่งโซนห้องน้ำ โซนเตียง โซนนั่งเล่น และระเบียงไว้เป็นสัดส่วน ภายในห้องมีพื้นที่กว้างขวาง ประดับตกแต่งด้วยไฟและเฟอร์นิเจอร์คุมโทนออกมาได้อย่างสวยงาม 

ในห้องพักมีกล่องขนมน่ารักกุ๊กกิ๊ก ไว้บริการแขกที่มาพักด้วยครับ

ถือโอกาสออกมานั่งทานขนม ชมวิวสวนที่ระเบียงหลังห้องซะเลย

ออกมาเดินเล่นต่อที่สระว่ายน้ำกันซักหน่อยครับ สระว่ายน้ำจะแบ่งเป็น 2 โซนครับ คือโซนสระว่ายน้ำเด็ก และสระว่ายน้ำริมหาด ที่มีบาร์ในสระด้วยครับ เราเข้าพักวันเสาร์จะมีแขกเข้ามาพักค่อนข้างเยอะ กะว่าจะไปถ่ายภาพสวย ๆ ที่สระว่ายน้ำช่วงเย็นซักหน่อย อดเลยครับ ฮ่า ๆ 

เดินได้ไม่นาน สั่ง Afternoon Tea Set มาทานเบา ๆ ที่ริมสระกันครับ มีขนมให้ทานเยอะมากและสามารถเลือกเครื่องดื่มได้ด้วยในราคา 690 บาทเท่านั้น ทานไปถ่ายภาพไป เพลิน ๆ เลยครับ 

ต้อนรับสู่เช้าวันใหม่ รีบตื่นมาแก้ตัวถ่ายภาพกับสระว่ายน้ำของโรงแรมกันต่อเลยครับ
เก็บภาพบรรยากาศสระว่ายน้ำยามเช้ามาให้ชมกันครับ สวยงามไม่แพ้ช่วงเย็นหรือกลางวันเลย แนะนำใครชอบถ่ายรูปอยากได้ภาพสวย ๆ ตื่นเช้ามาถ่ายได้เลยครับ อากาศไม่ร้อนด้วยครับ 

ช่วงสายเริ่มมีแสงอาทิตย์สาดส่องมาบ้าง ทำให้สระว่ายน้ำดูมีประกายขึ้นมา

มาถ่ายภาพต่อกันที่มุมซุ้มข้างสระว่ายน้ำกันครับ VALA Hua Hin มีมุมถ่ายภาพเยอะมากครับ ใครชอบถ่ายภาพแนะนำเลยครับมีภาพลงไปหลายวันเลย 

หลังจากถ่ายภาพกันเสร็จแล้วมาเติมพลังด้วยอาหารเช้า โดยไลน์อาหารเช้ามีอาหารให้เลือกทานเยอะมาก และเติมของตลอดไม่มีขาด ประทับใจมากครับ 

โดยรวมแล้วเราประทับใจการมาพักผ่อนที่ VALA Hua Hin มาก เพราะชอบสไตล์การตกแต่งของที่นี่ มีมุมถ่ายภาพเยอะมาก อาหารเช้ามีให้เลือกทานเยอะ พนักงานยิ้มแย้มและดูแลแขกได้ดีเยี่ยม ทั้งห้องพักและบริเวณโดยรอบโรงแรมสะอาด คลีนตาไปหมด ถือว่าได้เปลี่ยนบรรยากาศมาพักผ่อน ได้ภาพสวย ๆ กลับบ้าน ฟิลกู๊ด~ มากเลยครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม
VALA Hua Hin 
02 651 9080
http://www.valahuahin.com/
stay@valahuahin.com

ติดตามพวกเราได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/laewtaetaw
Website: https://www.laewtaetaw.com
ชื่อสินค้า:   VALA Hua-Hin - Nu Chapter hotels
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ที่พัก อาหาร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่