ธนาคารกรุงเทพนี่คิดจะพัฒนาบ้างไหมคะ ?

ไม่เคยโมโหกับธนาคารไหนจนต้องสร้างแอคมาตั้งกระทู้แบบนี้ อีกอย่างคือจำเป็นต้องใช้ และมีแต่คนบอกว่าให้มาตั้งกระทู้ใน Pantip คือ งงมากกกกกกก

ธนาคารกรุงเทพ
1. แอปโดนล็อก ปกติตอนตัวเองอยู่ไทย โทรไปเองก็ลำบากอยู่แล้ว นี่อยู่ต่างประเทศ ต้องให้เพื่อนโทร ก็โทรไม่ติดซักที จนเพื่อนต้องไปธนาคารให้ พอเพื่อนไปธนาคาร พนักงานบอกว่า ทำอะไรไม่ได้ค่ะ ต้องโทรไปคอลเซ็นเตอร์ คือมันจะต่างกันยังไงคะ จะให้ถ่ายรูปหรืออะไรก็ได้ไหม เพราะคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เห็นหน้าเราด้วยซ้ำถึงเราโทรไป สรุปก็คือยืนยันจะไม่ทำให้ ยังไงเราก็ต้องโทรไปเองจากต่างประเทศ พอโทรก็เป็นอย่างที่คิดค่ะ ค่าโทรศัพท์เกือบพันหมด กว่าจะติด บอกจะโอนสายแล้วก็ตัดสายไป ให้กดประเมินเฉย แล้วตัดไป จะโทรใหม่ก็คือยังไม่ทันรับ เงินตัดไปหมดเครื่องแล้วค่ะ หัวเสียมาก
2. จะเปลี่ยนอีเมล์ในแอปก็ทำไม่ได้ แอปอื่นเขาไปกันถึงไหนแล้วคะ แล้วจะให้เปลี่ยนหน้าเว็ปมันก็ต้องส่ง OTP คืออยู่ต่างประเทศค่ะ ไม่มีซิมด้วยซ้ำ มันจะส่ง OTP มายังไงล่ะคะ ช่วยบอกที

สอบถามเพื่อนๆ ค่ะ
แฟนเราเคยเปิดบัญชีกับกสิกรไว้แล้ว แต่โทรศัพท์เสีย (อยู่ต่างประเทศเหมือนกันตอนนี้) อยากจะเปิดบัญชีออนไลน์เพิ่มจะทำได้ไหม หรือมีวิธีที่จะล็อกอินแอพ K Plus จะได้ไหมคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่