CALL CENTER ธนาคารกรุงเทพ
ผมมีความรู้สึกว่า แบงค์กรุงเทพเริ่มมีบริการแย่มาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แสนยากเย็น แอพลิเคชั่น M banking ก็ไม่เปลี่ยนเหมือนธนาคารอื่นๆ
เปลี่ยนมือถือทีต้องเดินทางไปติดต่อที่แบงค์อย่างเดียว
โทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ บัตรเครดิต ให้ปลดบล๊อครหัส OTP โทรเข้าคอลเซ็นต์เตอร์ รอประมาณ 20 นาที
สุดท้ายรอไม่ไหว ช่วยแนะนำหน่อยครับ ว่าต้องทำยังงัย หรือต้องติดต่อสาขาเท่านั้นครับ
ติดต่อก็ลำบาก ฝากข้อความเมล ข้อความเฟสบุ๊คก็ไม่มีการติดต่อกลับ หรือต้องให้ทำยังไง ผมว่าถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ คงปิดบัญชีนี้ไปใช้บริการธนาคารอื่นดีกว่าไหม
CALL CENTER ธนาคารกรุงเทพ
ผมมีความรู้สึกว่า แบงค์กรุงเทพเริ่มมีบริการแย่มาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แสนยากเย็น แอพลิเคชั่น M banking ก็ไม่เปลี่ยนเหมือนธนาคารอื่นๆ
เปลี่ยนมือถือทีต้องเดินทางไปติดต่อที่แบงค์อย่างเดียว
โทรติดต่อธนาคารกรุงเทพ บัตรเครดิต ให้ปลดบล๊อครหัส OTP โทรเข้าคอลเซ็นต์เตอร์ รอประมาณ 20 นาที
สุดท้ายรอไม่ไหว ช่วยแนะนำหน่อยครับ ว่าต้องทำยังงัย หรือต้องติดต่อสาขาเท่านั้นครับ
ติดต่อก็ลำบาก ฝากข้อความเมล ข้อความเฟสบุ๊คก็ไม่มีการติดต่อกลับ หรือต้องให้ทำยังไง ผมว่าถ้าเป็นแบบนี้บ่อยๆ คงปิดบัญชีนี้ไปใช้บริการธนาคารอื่นดีกว่าไหม