วันนี้ได้มี SMS จากระบบเข้ามาที่ SMS พร้อมกัน 2 อัน
เราแนบรูปไม่ได้ ขอcopy ข้อความในSMS มาตามนี้
1. ขอบคุณที่สมัครดวงเสริมเฮง (3บ/SMS) ยกเลิกกด*137 สอบถามโทร 020553091 จากเบอร์ 4242015 เวลา 13.08น.
และรีบส่งข้อความยัดเยียดเข้ามาทันทีว่า
เราอาจจะมีความแตกต่างกัน แต่ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัว
คืออะไร??? ทำไมต้องรัวส่งขนาดนี้ นี่คือ???
2. ขอบคุณที่สมัคร HealthyTips1 9บ./ข้อความ สอบถาม 020260942 ยกเลิกกด *137 โทรออก จากเบอร์ Healthy1 เวลา 13.08 น.
อันนี้กดยกเลิกทันเวลาก่อนรัวส่งมาแบบเดือนก่อน
ทั้งสองอันเราไม่ได้กดสมัคร และเบอร์มือถือได้ปิดสัญญาณมือถือตั้งแต่เมื่อวานนี้ พอเปิดใช้ก็มีข้อความเด้งเข้ามายัดเยียดให้เสียเงินทันที****
บอกตามตรงไร้คุณธรรมมาก ถ้าเป็นคนมีอายุคนแก่ๆ ตาสีตาสายายมียายมาจะทำอย่างไร ก็ถูกเรียกเก็บค่าบริการจนจุกตาย เพราะกดยกเลิกไม่เป็น เราเจอแบบนี้ทุกเดือน ต้องกดยกเลิกทุกเดือน ทุกครั้งจะกดยกเลิกทัน แต่คราวนี้มิจฉาชีพรีบส่งข้อความตอบรับมาทันที
ทำให้ถูกคิดค่าบริการการรับ SMS Truemove H ล่าสุด 20 ต.ค.2564 มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มขึ้นมาทันที 3 บาท ในระหว่างที่กำลังกดเบอร์ *137 เพื่อยกเลิกบริการทั้ง 2 อัน
สรุป....
ทรูมูฟควรมีวิธีป้องกันSpam ข้อความเหล่านี้ ไม่ควรจะปล่อยให้คู่ค้า หรือคู่บริการ นำเบอร์ลูกค้าไปใช้เพื่อยัดเยียดการบริการเช่นนี้ ไม่สมควรอย่างยิ่ง
กด *137ก็ใช้ได้แค่ชั่วคราว แต่ทางทรูฯ ควรสกรีนและป้องกันเบอร์เหล่านั้นเช่นกัน
หลังจาก ยกเลิกแล้วได้โทร เข้า Call center ทราบจากเจ้าหน้าที่ ว่า การที่เปิดอ่านข้อความครั้งแรกเป็นการยอมรับ????? จะยัดเยียดเกินไปไหม สรุปจากน้องคือยกเลิกรับทั้งหมด แล้วเราต้องใช้รับข้อความจากธนาคารคงยกเลิกรับหมดไม่ได้ แต่น้องจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวกับSMS มาหาวิธีป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ คือ จะอีกนานไหม?????
แล้วได้ให้ call center ตรวจสอบค่าใช้จ่าย รอบบิลหน้าที่กำลังจะมาถึง มีค่าบริการ บ้าบอไรนี่โผล่มาทันที 3 บาท
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ผู้เกี่ยวข้องจาก Truemove H ช่วยได้ไหม สำหรับสิ่งที่เป็นปัญหาดังข้อความข้างต้น
โดนเรียกเก็บค่า SMS จาก Health Tips และ เสริมดวง ทั้งๆ ที่ไม่ได้สมัคร Truemove H ไขข้อข้องใจที
เราแนบรูปไม่ได้ ขอcopy ข้อความในSMS มาตามนี้
1. ขอบคุณที่สมัครดวงเสริมเฮง (3บ/SMS) ยกเลิกกด*137 สอบถามโทร 020553091 จากเบอร์ 4242015 เวลา 13.08น.
และรีบส่งข้อความยัดเยียดเข้ามาทันทีว่า
เราอาจจะมีความแตกต่างกัน แต่ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัว
คืออะไร??? ทำไมต้องรัวส่งขนาดนี้ นี่คือ???
2. ขอบคุณที่สมัคร HealthyTips1 9บ./ข้อความ สอบถาม 020260942 ยกเลิกกด *137 โทรออก จากเบอร์ Healthy1 เวลา 13.08 น.
อันนี้กดยกเลิกทันเวลาก่อนรัวส่งมาแบบเดือนก่อน
ทั้งสองอันเราไม่ได้กดสมัคร และเบอร์มือถือได้ปิดสัญญาณมือถือตั้งแต่เมื่อวานนี้ พอเปิดใช้ก็มีข้อความเด้งเข้ามายัดเยียดให้เสียเงินทันที****
บอกตามตรงไร้คุณธรรมมาก ถ้าเป็นคนมีอายุคนแก่ๆ ตาสีตาสายายมียายมาจะทำอย่างไร ก็ถูกเรียกเก็บค่าบริการจนจุกตาย เพราะกดยกเลิกไม่เป็น เราเจอแบบนี้ทุกเดือน ต้องกดยกเลิกทุกเดือน ทุกครั้งจะกดยกเลิกทัน แต่คราวนี้มิจฉาชีพรีบส่งข้อความตอบรับมาทันที
ทำให้ถูกคิดค่าบริการการรับ SMS Truemove H ล่าสุด 20 ต.ค.2564 มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มขึ้นมาทันที 3 บาท ในระหว่างที่กำลังกดเบอร์ *137 เพื่อยกเลิกบริการทั้ง 2 อัน
สรุป....
ทรูมูฟควรมีวิธีป้องกันSpam ข้อความเหล่านี้ ไม่ควรจะปล่อยให้คู่ค้า หรือคู่บริการ นำเบอร์ลูกค้าไปใช้เพื่อยัดเยียดการบริการเช่นนี้ ไม่สมควรอย่างยิ่ง
กด *137ก็ใช้ได้แค่ชั่วคราว แต่ทางทรูฯ ควรสกรีนและป้องกันเบอร์เหล่านั้นเช่นกัน
หลังจาก ยกเลิกแล้วได้โทร เข้า Call center ทราบจากเจ้าหน้าที่ ว่า การที่เปิดอ่านข้อความครั้งแรกเป็นการยอมรับ????? จะยัดเยียดเกินไปไหม สรุปจากน้องคือยกเลิกรับทั้งหมด แล้วเราต้องใช้รับข้อความจากธนาคารคงยกเลิกรับหมดไม่ได้ แต่น้องจะส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวกับSMS มาหาวิธีป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำ คือ จะอีกนานไหม?????
แล้วได้ให้ call center ตรวจสอบค่าใช้จ่าย รอบบิลหน้าที่กำลังจะมาถึง มีค่าบริการ บ้าบอไรนี่โผล่มาทันที 3 บาท
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ผู้เกี่ยวข้องจาก Truemove H ช่วยได้ไหม สำหรับสิ่งที่เป็นปัญหาดังข้อความข้างต้น