หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีคุยกับพนักงาน 1175
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
พอดีแจ้งเลื่อนติดตั้งเน็ตais fibre ทางline ไปจากวันที่24/10/64 เป็น26/12/64 เเต่เจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลผิด เป็น 26/10/64 พอมีวิธีติดต่อ1175 แบบได้คุยกับพนักงานมั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS
จะติดต่อเรื่องอินเทอร์เน็ต โทร1175 ก็ได้คุยแต่กับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 9180991
เน็ต ais
อยากทราบแพ็กเน็ต ไม่อั้นไม่ลดสปีด โทร1175 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9194130
เน็ตAis
เผลอกดยกเลิกเน็ตทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6789693
Ais Fibre เน็ตใช้ไม่ได้ โทรไป1175 บอกว่าสายส่งสัญญาณชำรุด จะมีช่างมาดูให้อีกวันนึง เราต้องรอเป็นวันๆใช้เน็ตไม่ได้เลย
wifiใช้ไม่ได้เลย เราต้องใช้ดูกล้องวงจรปิดที่บ้าน มันเป็นสิ่งที่คนเราต้องใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆน่าจะมีทีมช่างดูตลอด24ชม.เลย เพราะค่าเน็ตไม่ได้หยุดจ่ายเหมือนที่เน็ตหยุดส่งสัญญาณ ใครเคยเจอบ้างคะ รอนานมั
สมาชิกหมายเลข 1542302
Ais fibre
จะเข้าใช้แอป my ais แต่เบอร์ที่ลงทะเบียนAisfibr ไว้ไม่ได้ใช้แล้ว จะเปลี่ยนเบอร์ยังไง โทร1175ก้ไม่มีให้คุยกัยเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4341955
จะสมัคร internet AIS Fiber
ต้องการสมัคร internet AIS Fiber เริ่มต้นทำการโทรสอบสามการสมัครผ่าน 1175 เมื่อวาน พนักงานคุยให้ข้อมูลดีมากโอเคเลย หลังจากวางสายมาวมัครผ่านหน้าเว็บ ais ถึงหน้า หาพิกัดที่อยู่แผนที่ค้างทำอะไรต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1601997
AIS กับ AIS fibre ช่วยยกเลิกการบล็อคบางเว็บหน่อยครับ
8800945823 ติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้คุยซะที แอพ My AIS ก็ไม่ช่วย หรือเป็นหน้าที่ผู้ใช้งานต้องเรียนรู้การมุด VPN
Doraneko De Novo
ขอเปิดสัญญาณ
อยากเปิดสัญญาชั่วคราวค่ะ ais fibre 8805731121
สมาชิกหมายเลข 9162287
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ทำไม AIS Fibre ถึงบริการห่วยแตกมากครับ
คือโทรแจ้งพนักงานผ่าน 1175 ไปว่าขอย้าน internet วันต่อมามีพนักงานติดต่อกลับมา น่าจะเป็นพนักงานใหม่พูกยังตะกุกตะกักเลย แจ้งเราว่าบริเวณที่เราจะย้ายไม่มีคู่สัญญาณ เราเลยถามซ้ำไป 2 รอบ ว่า แถวลำลูกกาคลอง
สมาชิกหมายเลข 3010638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีคุยกับพนักงาน 1175