หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามเรื่อง AIS disney+
กระทู้คำถาม
Disney+ Hotstar
AIS
พอดีรอบบิลโทรศัพท์ ผม มันราวๆ กลางเดือน
แต่ผมเข้าใจว่า disney+ มันรอบบิลที่ ปลายเดือน
เมื่อกี้ลองกดยกเลิก มันมีให้เลือก สองแบบ คือ
ยกเลิกมีผลเลย (ตัดเงินเต็มเดือน แต่มีผลทันทีเลย)
กับ ยกเลิกแบบ ตามรอบบิล (มีผล กลางๆเดือนหน้า)
อยากทราบว่า ถ้าเลือกแบบหลัง
คือ ผมจะเสียเงินค่า disney plus ของเดือน พย เต็มเดือน ใช่หรือไม่ (แต่ก็ดูได้แค่ ถึงวันรอบบิลมือถือ=กลางเดือน) ใช่ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก Disney Plus รายปีไปแล้ว ทั้งในแอพAisทั้งแอพdisney ทำไมถึงยังมีบิลแจ้งเรียกเก็บรายปีอีกคะ เงินก็ไม่ใช่น้อยๆเลย
ปัญหาคือเราสมัครแอพ Disney+ รายปีของ Ais ไปเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมปี66 แล้วเราก็กดยกเลิกแพ็คเกจไปเมื่อปลายพฤศจิกายนปี67 ไม่ได้เข้าดูในแอพอีกเลย วันนี้มีข้อความจาก Ais มาเรียกเก็บบิล2,016.93฿ รวมค่าเ
สมาชิกหมายเลข 4523604
ยกเลิก Disney Plus ของ AIS ไปแล้ว แต่ยังโดนเก็บตังอยู่
ผมสมัคร Disney plus 1 เดือน ผ่านแอป My Ais กดยกเลิกไปแล้ว แต่ทำไมยังคิดตังอยู่ ไปเช็คในแอป Disney plus มันเขียนว่า Disney+ Standard Monthly (AIS) แต่พอเช็คใน My Ais กลับไม่มีแพ็คเก็ตนี้
สมาชิกหมายเลข 6836102
ใช้ais รายเดือน โดนค่าsms แพงกว่าค่าเน็ตอีก กดยกเลิกไปแล้วแต่ยังคิดตังอยู่ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จะขอเงินคืนยังไง
เดือนที่แล้วมีข้อความส่งเข้ามา พวกริงโทนวันละ 9 บาท เผลอกดโดนลิงค์แต่ก็ยกเลิกทันที ที่*137 คิดว่ายกเลิกแล้วก็ไม่ได้เอะใจสรุปบินรายเดือนออกมามีค่าอะไรไม่รู้ประมาณ 100 คิดว่าเป็นค่า iCloud เพราะเพิ่งกดซ
สมาชิกหมายเลข 9134155
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
ทำไม AIS จึงใส่ตัวเลือก "มีผลทันที" ในการยกเลิก Disney Plus Hotstar บิลต่อไป ทั้งที่ก็ไม่คืนเงินส่วนต่างครับ
โทรไปถาม Call Center ก็ยืนยันว่าถ้าเลือกว่ามีผลทันที ก็คือ ดูต่อไม่ได้ทันทีและไม่คืนเงินด้วย เลยไม่เข้าใจว่าจะใส่ตัวเลือกนี้มาให้คนเผลอเลือกไปทำไม ไม่มีประโยชน์ต่อผู้บริโภคเลยครับ
Xerneas
package เน็ตบ้าน AIS HOME FibreLAN Plus ทำ Bridge Mode ไม่ได้นะครับ (8 พย.68)
(8 พย.68) เน็ตบ้าน Ais HOME FibreLAN Plus ที่ใช้ router zte zxhn g6605 ไม่รองรับ Bridge Mode โดยสิ้นเชิงนะครับ ต้องเปลี่ยน package เป็น Super FAST Plus 7 ซึ่งสายไฟเบอร์ต่อได้ตำแหน่งเดียวจุดเดียว
สมาชิกหมายเลข 9132620
ได้ยกเลิก Disney plus Hotstar ไปแล้วหลังจากหมดโปร 1ปี แต่เห็นยังมีเก็บค่าบริการเดือนละ 49บาทอยู่เลย
ดูบิลจากแอป myAIS ก็ยังเห็นมีเก็บค่าบริการอยู่เลย เข้าดูใน Disney plus Hotstar ก็แจ้งว่าต้องจ่ายเงิน เพื่อจะดูต่อ แล้วค่าบริการ 49บาทต่อเดือนนี่จ่ายเพื่ออะไรกันคีรับเนี่ย จะยกเลิกได้ยังไงครับ
SHIMANO
ยกเลิก Netflix ไปตั้งแต่ ปลายกันยายน เหตุมียอดเก็บอีกในเดือน พ.ย.
คือดูบิลแปลกๆ เดือน ต.ค.68 ไม่มียอดเก็บ Netflix แล้วมาเก็บอีกที เดือน พ.ย. 68 คือไม่ได้เข้าเลย และทำยกเลิกเข้าเว็บ Netflix ยกเลิกเลยนะตั้งแต่กันยายน ทำให้ต้องเข้ายกเลิก netflix cancel อีกครั้ง ถามอ
สมาชิกหมายเลข 7954089
Ais สงสัยเรื่องรอบบิลกับการเก็บรายเดือน disney plus งงมากครับ
ของผมบิลรอบเดือนมันตัดวันที่ 7 8 ของทุกเดือนอะครับ ทีนี้มันมีคอลเซ้นเต้อโทรมาแนะนำว่า มันมีโปร disney plus เดือนแรก 29 เดือนต่อไป 299 ผมเรยสมัครไป ที่นี้ผผมสงสัยว่า รอบบิลผมตัดวันที่ 7&nbs
สมาชิกหมายเลข 6864284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Disney+ Hotstar
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามเรื่อง AIS disney+
แต่ผมเข้าใจว่า disney+ มันรอบบิลที่ ปลายเดือน
เมื่อกี้ลองกดยกเลิก มันมีให้เลือก สองแบบ คือ
ยกเลิกมีผลเลย (ตัดเงินเต็มเดือน แต่มีผลทันทีเลย)
กับ ยกเลิกแบบ ตามรอบบิล (มีผล กลางๆเดือนหน้า)
อยากทราบว่า ถ้าเลือกแบบหลัง
คือ ผมจะเสียเงินค่า disney plus ของเดือน พย เต็มเดือน ใช่หรือไม่ (แต่ก็ดูได้แค่ ถึงวันรอบบิลมือถือ=กลางเดือน) ใช่ไหมครับ