ร้องเรียน AIS ได้มั้ย เรายกเลิก ดูดิสย์นีพลัส ตามรอบบิล แต่ยังมาเก็บเงินเพิ่มอีก 1 รอบบิล และดูไม่ได้อีกด้วย

คือเราดู  ดิสย์นีพลัส ตามรอบบิล 1 เดือน ราคา 180+ แล้วเราก็กดยกเลิกตามรอบบิลที่สามารถดูได้ใน 1 เดือน แต่พอรอบเดือนถัดไปยังมาเก็บเราเพิ่มอีก แถมดูไม่ได้เพราะเรายกเลิกสมาชิกไปแล้ว

พอโทรเข้า Call center ก็รอนานเหมือนบ่อยให้รอสายไปเถอะ โทร 3 รอบ รอสายรอบล่ะ 30 นาที ก็ยังไม่ได้คุย ติดต่อยากมาก ต้องส่ง เรื่องไปทางอีเมล กว่าจะติดต่อกลับมาก็อีกวันถัดไป

เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถยกเลิกค่าบริการ  ดิสย์นีพลัส ที่เก็บเกินได้เพราะเรากดยกเลิกตามรอบบิล ไม่ยอมกดยกเลิกในทันที (ก็จ่ายตามรอบ ก็ควรจะดูได้ให้ครบเดือนหรือเปล่า)

แบบนี้เราต้องมานั่งเสียค่าใช่จ่ายฟรีๆ อีก 1 เดือนหรอ ไม่โอเคเลย (คิดว่าคงไม่ได้เป็นแค่เราคนเดียวที่โดนแบบนี้)

เราสามารถร้องเรียนได้มั้ยแบบนี้ ขอความรู้เพิ่มเติมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่