▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Counter Service
ร้องเรียน AIS ได้มั้ย เรายกเลิก ดูดิสย์นีพลัส ตามรอบบิล แต่ยังมาเก็บเงินเพิ่มอีก 1 รอบบิล และดูไม่ได้อีกด้วย
พอโทรเข้า Call center ก็รอนานเหมือนบ่อยให้รอสายไปเถอะ โทร 3 รอบ รอสายรอบล่ะ 30 นาที ก็ยังไม่ได้คุย ติดต่อยากมาก ต้องส่ง เรื่องไปทางอีเมล กว่าจะติดต่อกลับมาก็อีกวันถัดไป
เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถยกเลิกค่าบริการ ดิสย์นีพลัส ที่เก็บเกินได้เพราะเรากดยกเลิกตามรอบบิล ไม่ยอมกดยกเลิกในทันที (ก็จ่ายตามรอบ ก็ควรจะดูได้ให้ครบเดือนหรือเปล่า)
แบบนี้เราต้องมานั่งเสียค่าใช่จ่ายฟรีๆ อีก 1 เดือนหรอ ไม่โอเคเลย (คิดว่าคงไม่ได้เป็นแค่เราคนเดียวที่โดนแบบนี้)
เราสามารถร้องเรียนได้มั้ยแบบนี้ ขอความรู้เพิ่มเติมค่ะ