จขกท.เข้ากักตัว AQ กลับจากต่างประเทศ เช็คเอาท์ออกเมื่อวันที่ 2 ต.ค. ตามที่รัฐบาลเปลี่ยนแปลงจำนวนวันกักตัวเหลือ 7 วัน สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนครบโดส จากตอนแรกจองแพคเกจ 14 วันไปค่ะ ทางโรงแรมแจ้งว่าจะ Refund เงินคืนสำหรับ 7 คืนที่เหลือให้
ตอนนี้ผ่านมาครึ่งเดือนแล้วค่ะ เงียบกริบเลย พอโทรไปตามก็แจ้งว่าเรื่องถึงฝ่ายบัญชีแล้ว มีการขอสำเนา Passport และ Bookbank ไปด้วย (เราโอนจ่ายด้วยเงินสด ทางโรงแรมจึงต้องคืนเป็นเงินสด) แต่พอถามว่าโอนคืนเมื่อไหร่ ก็ได้แต่แจ้งว่าจะรีบดำเนินการให้ เราก็อยากได้เงินคืน ยอดตั้ง 15000+++ แพลนจะใช้จ่ายนู่นนี่ก็ต้องรอไปก่อน
อยากทราบว่าโดยปกติแล้ว โรงแรมเขามีรอบจ่ายเช็ค หรือจ่ายเงินแบบบริษัททั่วไปไหมคะ เพราะตอนโอนไปจ่ายค่าแพคเกจ เราโอนไปบัญชีที่เป็นบจก. เลยอยากทราบค่ะ เพราะถามอะไรทางโรงแรมไปก็ตอบมาแค่ว่าจะรีบดำเนินการให้ ขอจำนวนวันคร่าวๆก็ไม่ให้ค่ะ เหนื่อยตาม เราไม่ค่อยมีประสบการณ์จองโดยตรงกับทางโรงแรม ส่วนมากจองผ่านแอพมากกว่าค่ะ เจอแบบนี้แย่เลย ได้แต่รอ ร้อ รอออออ
ปกติขอคืนเงินจากโรงแรมนานไหมคะ กรณีโอนเงินสดให้ทางโรงแรมโดยตรง
ตอนนี้ผ่านมาครึ่งเดือนแล้วค่ะ เงียบกริบเลย พอโทรไปตามก็แจ้งว่าเรื่องถึงฝ่ายบัญชีแล้ว มีการขอสำเนา Passport และ Bookbank ไปด้วย (เราโอนจ่ายด้วยเงินสด ทางโรงแรมจึงต้องคืนเป็นเงินสด) แต่พอถามว่าโอนคืนเมื่อไหร่ ก็ได้แต่แจ้งว่าจะรีบดำเนินการให้ เราก็อยากได้เงินคืน ยอดตั้ง 15000+++ แพลนจะใช้จ่ายนู่นนี่ก็ต้องรอไปก่อน
อยากทราบว่าโดยปกติแล้ว โรงแรมเขามีรอบจ่ายเช็ค หรือจ่ายเงินแบบบริษัททั่วไปไหมคะ เพราะตอนโอนไปจ่ายค่าแพคเกจ เราโอนไปบัญชีที่เป็นบจก. เลยอยากทราบค่ะ เพราะถามอะไรทางโรงแรมไปก็ตอบมาแค่ว่าจะรีบดำเนินการให้ ขอจำนวนวันคร่าวๆก็ไม่ให้ค่ะ เหนื่อยตาม เราไม่ค่อยมีประสบการณ์จองโดยตรงกับทางโรงแรม ส่วนมากจองผ่านแอพมากกว่าค่ะ เจอแบบนี้แย่เลย ได้แต่รอ ร้อ รอออออ