ศ. สีส้ม ปิดยอดแล้ว 2 อาทิตย์ยังไม่ได้เล่ม

เนื่องจากเรามีความจำเป็นใช้เงิน เลยเอาเล่มไปหมุนคะ ได้เงินมา 130,000 ภายไปสองเดือนเราต้องการปิดยอดโดยไม่ทราบเลยว่าต้องเสียดอกเบี้ยมหาศาล ทางสาขาแจ้งเราว่าต้องปิดยอดทั้งหมด 180,000++ บาท นั้นหมายถึงว่าเราต้องจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ 25,000 บาท โดยประมาณ  mad

ตอนเราไปทำเรื่องกู้ จนท แจ้งว่าสามารถปิดยอดได้ตลอดคะ โดยไม่ทราบเลยว่าต้องเสียดอกเบี้ยเต็ม ทั้งนี้ทั้งนั้น คู่สัญญาก็ไม่มีให้นะคะ แต่ด้วยเราร้อนใจเราเลยตัดสินใจกู้คะ 

สุดท้ายเราต่อรองยอดปิดจนเหลือ 160,000+ บาท ปิดยอดไปวันที่ 4/10/2564 จนกระทั่งวันนี้ก็ยังไม่ได้เล่ม โทรถามสาขาก็ได้รับคำตอบเพียงว่ารอฝ่ายทะเบียนแจ้งกลับ เราไม่คิดว่ามันจะใช้เวลานานขนาดนี้ เรามีความจำเป้นต้องใช้เล่มแต่ก็ได้แต่รอแบบลอยๆ ไม่มีคำตอบใดๆ 

ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพราะอยากให้เพื่อนๆที่กำลังจะกู้กับ ศ. สีส้มนี้ให้ประเมินดีๆคะ ว่าคุ้มไหม ได้เงินเร็วจริงคะยอมรับ กู้ง่ายคะ แต่เงื่อนไขหลังปิดบัญชีนี้เงื่อนหงำคะ (คหสต) 

ไม่ทราบมีเพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์ขอเล่มคืนแล้วนานแบบนี้ไหมค่ะ เราเริ่มเครียดเพราะเรามีความจำเป็นต้องใช้เล่มตัวจริงมากๆ 

ปล. ตอนทำเรื่องเค้าแจ้งนะคะว่าจะได้เล่มภายใน 14-30 วัน เพียงแต่เรารู้สึกว่าเราโดนเอาเปรียบทุกอย่างเลย ทั้งดอกเบี้ย ทั้งความล่าช้าของเล่ม ความไม่ชัดเจนต่างๆ ทั้งหมดนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของเรานะคะ  

อยากทราบว่าแบบนี้ัเราสอบถามไปทาง สคบ ได้ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่