แมวกินแมวด้วยกันเองทำไงดีคะ?

กระทู้คำถาม
คือน้องของหนูไปเห็นศพแมวตายอยู่ในกรงแล้วแมวอีกตัวที่อยู่ด้วยกันก็กินแมวด้วยกันตายสองตัวคะ  ตัวที่ตายเป็นแมวเด็ก ตัวที่กินไม่ใช้พ่อกับแม่มันค่ะ เป็นพี่ของมันที่เกิดจากแมวอีกตัว

หนูไม่กล้าไปเก็บศพมันคะทั้งสะเทือนใจ แล้วก็รู้สึกผิดมากที่ไม่มีตังชื้อข้าวให้มันกิน ไม่มีทรายแมวให้มันขี้เยี่ยว จนขี้เต็มกรง แล้วหนูก็ขี้เกียจที่จะเก็บขี้มันทุกวัน

ส่วนอาหารน้องของหนูเป็นคนเอาอาหารไปให้ อาหารที่ให้ก็เป็นปาป๋องกับข้าว แล้วเงินทุกบาทที่จะชื้ออะไรให้มันกินก็ไม่ใช้ของหนู

แม่ของหนูก็เป็นคนไม่รักสัตว์ มีหมาตัวหนึ่งเข้ามาในบ้านไล่มันแล้วก็ไม่ย้อมกลับ จนแม่หนูเอาไม้มาตีมัน ส่วนแมวแม่ก็ไม่ได้มายุ่งกับแมวเพราะเหม็นขี้แมว

แมวตอนแรกที่อยู่ในกรงมี10ตัวหายไปหนึ่ง โดนแมวอีกตัวกิน2ตัว เหลือเจ็ดตัว จะหาบ้านก็ไม่ได้ เพราะส่วนใหญ่คนที่จะมารับไปเลี้ยงก็อยู่ไกลมากแล้วเขาก็ไม่สะดวกที่จะมารับ

หนูเครียดกับเรื่องแมวมาตั้งนานแล้วคะ แต่ทำอะไรไม่ได้ เกลียดตัวเองมากที่เป็นแบบนี้ หนูเคยคิดจะฆ่าตัวตายเพราะเรื่องแมวนี้และ เพราะอยู่ไปก็สร้างแต่บาปกับมัน

จะเอาไปป่ลอยก็ไม่ได้เพราะไม่เคยเอาตัวอะไรไปป่ลอยเลย หนูอยากย้อนเวลาไปแล้ว ห้ามตัวเองเลี้ยงแมว แล้วบอกเหตุผนกับตัวเอง ว่าทำไมไม่ควรเลี้ยง

ตอนมันยังไม่กินกันตายหนูก็ไม่กล้าจะไปหามันพอมาเป็นแบบนี้หนูอยากจะเก็บตัวอยู่ในห้องไม่อยากไปไหนเลย ตอนนี้ไม่รู้จะทำไงก้าวขาไม่ออก จะเอาไปปล่อย ก็ไม่ใครช่วย ขับรถก็ไม่เป็น

อยากจะป่ลอยมันไปก็ไม่ได้ อยากชื้ออาหารให้มันกินก็ไม่ได้ อยากทำหมันให้มันก็ไม่ได้ หนูไม่รู้จะทำไงแล้ว

แมวหนูเลี้ยงตอนพ่อหนูยังไม่เสียคะแล้วพ่อหนูก็เหมือนจะรักมันเหมือนกันอยากให้มันอ้วนเป็นหมูแมวที่หนูเลี้ยงกับพ่อเป็นแมวตัวเมียสองตัวปัจจุบันพ่อหนูเสียแล้วแล้วหนูก็มาเลี้ยงลูกหลานของพวกมัน

ตอนที่หนูจะเลี้ยงก็ไม่คิดพอมันออกลูกออกหลานเยอะแล้วค่อยคิด หนูเกลียดตัวเองมากๆ

ไม่อยากจะเจอหน้ามันแล้ว หนูเสียใจมากแต่หนูไม่แสดงออก พอหนูจะแสดงออกว่าหนูรู้สึกผิด แล้วเสียใจแค่ไหนก็ไม่มีใครสนใจ เพราะมันไม่ใช้เรื่องของเขา

ขอบคุณคะ

 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่