เสียค่าบริการรายเดือนเน๊ตบ้านผูกเบอร์มือถือเกินจากเดิมทั้งๆที่ไม่ได้โทรเกินกำหนด Truemove

กระทู้คำถาม
เสียค่าบริการรายเดือน truemove อินเตอร์เน้ตบ้านที่ผูกกับเบอร์มือถือ เกินทั้งๆที่ไม่ได้โทรเกินกำหนดค่ะ เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมา แนะนำโปรโมชั่น ให้เน้ตเพิ่ม จากโปรเดิมที่ใช้อยู่ ทางเราก็ถามแล้วว่าไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใช่ไหม เจ้าหน้าที่ตอบว่าใช่ หลังจากที่ตกลงเปลี่ยน ค่าบริการก็เปลี่ยนเลยค่ะ จากเดิมเคยจ่ายเดือนละ ประมาน 750 บาท แต่ตอนนี้ ยอดขึ้น 856บาท และ โทรเกิน 100 นาที งงมาก ค่ะ
เบอร์เน้ตมือถือ คือ เบอร์091-769-0018 ถ้าเป็นแบบนี้ก็ว่าจะยกเลิกทั้งเน้ตบ้านและเน้ตมือถือไม่ไหวค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่